21:20 - 21/03/2012 (GMT+7)

Chương trình Ford DSFL tròn 5 tuổi

Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường (DSFL) của Ford tại Việt Nam đã bước sang tuổi thứ 5. Đây là chương trình nhằm nâng cao nhận thức lái xe thông qua các lớp học và trải nghiệm thực tế.

DSFL là chương trình thường niên của Ford, năm 2012 đánh dấu mốc 5 năm liên tiếp chương trình trên được tổ chức tại Việt Nam. DSFL đã đào tạo được hơn 50.000 lái xe trên toàn cầu, trong đó có hơn 5.000 người Việt Nam.

Năm 2012 là năm An toàn giao thông quốc gia tại Việt Nam, bên cạnh việc đào tạo lái xe an toàn, tiết kiệm, Ford Việt Nam còn phát động chiến dịch “Không Còi” để nâng cao ý thức của người đi đường trong việc sử dụng còi.Bên cạnh việc tổ chức DSFL, Ford Việt Nam còn phối hợp với VOV Giao thông để giúp hàng trăm nghìn lái xe trên cả nước tiếp cận được với những kiến thức bổ ích của chương trình.

 

 

 

Tham dự trong chương trình lái xe an toàn lần thứ 5 này có sự góp mặt của Thứ Trưởng bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông, bà Lottre Brondum – Giám độc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của quĩ phòng chống thương vong châu Á, ông Nguyễn Trọng Huân – Phó GĐ VOV giao thông. Các vị đã cùng tham gia thảo luận về kế hoạch triển khai các bước tiếp theo của chương trình này tại Việt Nam trong năm nay.

Ông Hoàng Văn Minh, Phó TGĐ Ford Việt Nam phát biểu: “Với DSFL cùng các dự án cộng đồng như Không Còi, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao nhận thức và giúp người tham gia giao thông có thể lái xe tốt hơn, an toàn hơn cùng với sự hiểu biết về các phương tiện giao thông khác trên đường.”

Ford Việt Nam  cùng các đối tác về An toàn giao thông xin phép được kêu gọi trong cộng đồng những người tham gia giao thông để cho ngày thứ 6 hàng tuần sẽ trở thành Ngày Không Còi.”

Tại bãi tập, các học viên đã được học cách sử dụng phanh ABS trên các đường trơn trượt ở tốc độ cao, kết hợp phanh ABS khi vào cua. Mẫu xe mà ban tổ chức sử dụng là chiếc Focus, Fiesta và Escape. Bên cạnh đó, họ còn đường các chuyên gia của Ford chia sẻ các kinh nghiệm để lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể.

Thảo Đỗ

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

ciprofloxacin generic: antibiotics cipro - ciprofloxacin over the counter