17:25 - 22/05/2012 (GMT+7)

Chiếc Phantom rồng thứ 4 đã về đến Hà Tĩnh

Sáng nay 22/5, chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng được cho là chiếc thứ 4 tại Việt Nam đã được bàn giao cho một đại gia buôn gỗ ở huyện miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh.

Chỉ sau một ngày khi các website trên mạng xuất hiện thông tin chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng thứ 4 có mặt tại Sài Gòn và thuộc quyền sở hữ của một đại gia Hà Tĩnh, sáng ngày hôm nay 22/5 phiên bản Phantom siêu sang đã xuất hiện tại một khách sạn thuộc huyện Hương Khê, Hà Tĩnh trước sự ngưỡng mộ của đông đảo người dân tại đây.

Được biết, chủ nhân của chiếc Phantom phiên bản rồng này là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê. Theo một số thông tin, để sở hữu mẫu xe này ông Thạch đã bỏ ra số tiền khoảng 1,7 triệu USD, tương đương khoảng 35 tỷ đồng.

Chiếc Phantom phiên bản rồng thứ 4 đã về đến Hà tĩnh
Chiếc Phantom phiên bản rồng thứ 4 đã về đến Hà tĩnh

Trước chiếc Phantom phiên bản rồng này, hai chiếc Phantom in hình rồng đầu tiên cũng được đưa về một showroom ôtô tại Tp.HCM theo cách tương tự, sau đó một chiếc được giao cho khách hàng Ninh Bình và chiếc còn lại được một đại gia gốc Quảng Ninh đưa về và xuất hiện tại nhà riêng ở Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom in hình rồng là phiên bản đặc biệt được hãng xe Anh quốc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với số lượng chỉ 33 chiếc nhân dịp năm Nhâm Thìn. Những đặc điểm nhận dạng ở model này bao gồm đường kẻ chỉ màu vàng chạy dọc thân xe với hình rồng hướng về phía trước; hình rồng cũng được thêu trên tựa đầu, bảng tap-lô và bậc cửa.

 Ca Đíc (Ảnh: Bilack)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin 500mg capsules antibiotic: amoxicillin medicine over the counter - amoxicillin

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy amoxicillin online: buy amoxicillin online without prescription -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

doxycycline without prescription: doxycycline 100mg - order doxycycline