09:28 - 20/09/2013 (GMT+7)

Chevrolet Aveo có giá khởi điểm 435 triệu VND

Chiếc Chevrolet Aveo đã có màn ra mắt tại Hà Nội với giá bán cạnh tranh , đây là chiếc xe được làm mới ngoại hình với giá thành cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc B như Sunny và City.

GM cho biết, Aveo thế hệ mới nằm trong chiến dịch phát triển xe cỡ nhỏ toàn cầu của GM. Aveo là chiếc xe dành cho các thị trường đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ và một số quốc gia khác. Khách hàng mục tiêu của Aveo là nam giới ở độ tuổi 25-40 tuổi, thu nhập trên 20 triệu VND/tháng.

GM tự tin Aveo là chiếc sedan lớn nhất trong số các mẫu xe cùng phân khúc. Kích thước D x R x C đạt 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm) chiều dài cơ sở 2.480 mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5,03 mét. Xe sử dụng lốp 185/55R15. Giống như nhiều mẫu xe cùng  hạng, xe trang bị phanh đĩa cho bánh trước và tang trống cho bánh sau.

Mức giá của Aveo phiên bản số sàn là 435 triệu VND
Mức giá của Aveo phiên bản số sàn là 435 triệu VND

Ngoại hình bên ngoài của chiếc xe có phần giống với chiếc hatchback GentraX, tiêu biểu là đèn pha, tuy nhiên phần lưới tản nhiệt được thiết kế mới theo dạng kép tạo ra diện mạo khác biệt cho phiên bản sedan Aveo. Vòm lốp và các thiết kế trên thân xe không có gì thay đổi so với phiên bản Aveo trước đây. 

Ở bên trong, nội thất chiếc xe chỉ được bọc nỉ, vô-lăng bốn chấu. Hệ thống bản điều khiển trung tâm đơn giản và có nhiều chi tiết giống với người anh em Chevrolet. 

Về tiện nghi, Aveo có vô-lăng điều chỉnh bốn hướng, đèn khoang hành lí, CD MP3 6 đĩa, kết nối AUX và điều khiển từ xa. Về tính năng an toàn, Aveo có phanh ABS và cảnh báo thắt dây an toàn, túi khi cho hàng ghế trước.

Mặt ca-lăng mới trên Aveo
Mặt ca-lăng mới trên Aveo

Dưới nắp ca-pô, chiếc xe trang bị động cơ SOHC 1.5L i4, công suất cực đại 84 hp@5.400 rpm, mô-men xoắn cực đại 128 Nm@3.000 rpm. Aveo có cả lựa chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. 

Chiếc xe sẽ có 7 màu khác nhau để lựa chọn, phiên bản MT có giá từ 435 triệu VND, phiên bản AT có mức giá 469 triệu VND, tất cả đã bao gồm VAT. Như vậy Aveo có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. 

*Tiếp tục cập nhật

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Уэнсдэй сериал смотреть онлайн беспалтно

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription