09:08 - 21/08/2013 (GMT+7)

“Car care Day” sẽ diễn ra vào tháng 10/2013

Bệnh viện ôtô (BVOT) và Bridgestone Việt Nam chuẩn bị phối hợp tổ chức ngày hội “Car care Day – chăm sóc toàn diện” cho ôtô. Sự kiện sẽ diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 vào ngày 17&18/8 và tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 12-13/10.

Năm nay,  “Car care day” sẽ chỉ giới hạn trong phạm vi 300 chiếc xe nhằm đảm bảo việc bảo dưỡng thực sự chuyên biệt và hiệu quả. Ngoài, BVOT và BVN thì ngày hội còn có sự phối hợp của các tập đoàn GS, 3M, Total và Bosch. Sự kiện sẽ diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7 vào ngày 17&18/8, còn tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 12&13/10.

Khách hàng khi đăng ký tham gia ngày hội sẽ được các chuyên gia của Bridgestone Việt Nam sẽ kiểm tra, chăm sóc và giải đáp tất cả vấn đề, thắc mắc liên quan đến lốp, cách chọn mua lốp, cách kéo dài tuổi thọ lốp cũng như phương pháp bơm hơi đúng chuẩn để tiết kiệm nhiên liệu.

 Ngày hội “Car care Day - chăm sóc toàn diện” cho ôtô
Ngày hội “Car care Day – chăm sóc toàn diện” cho ôtô

Cty 3M Việt Nam sẽ chăm sóc bảo dưỡng và tư vấn về nội ngoại thất, khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trên thân xe còn GS Việt Nam trực tiếp làm sạch ắc quy, dùng máy đo và kiểm tra, đồng thời hướng dẫn cho khách hàng tránh các trường hợp như bình yếu, ắc quy chết…

Bosch Việt Nam cũng tham gia kiểm tra, chăm sóc cần gạt mưa, còi cho tất cả xe đến tham dự. Đặc biệt, trong ngày hội,  các chuyên gia của BVOT ĐH Bách Khoa Tp.HCM sẽ sử dụng máy scan để test lỗi điện tử, châm nước rửa kính và nước làm mát. Toàn bộ số tiền bán vé cho hai này sẽ được BTC dùng để hỗ trợ cho hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến và  các đội chống đinh tặc quận 2, quận 9 và Thủ Đức.
BTC còn hỗ trợ giá vé dành cho khách hàng nếu khách hàng là nữ
BTC còn hỗ trợ giá vé dành cho khách hàng nếu khách hàng là nữ
BTC còn hỗ trợ giá vé dành cho khách hàng nếu khách hàng là nữ sẽ được giảm 50% từ 200.000 đồng xuống còn 100.000 đồng. Đặc biệt 150 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận phiếu xăng 4 lít. Tất cả các xe đến tham dự sẽ được nhận quà tương đương 1 triệu đồng và các voucher có giá trị từ các hãng.
 
Hải Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Интернет магазин DinAvto.ru - это верное решение владельца авто. Мы знаем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://zithromaxa.store/# zithromax purchase online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone nz: can i buy prednisone online in uk - prednisone