09:13 - 3/04/2013 (GMT+7)

Các CLB môtô ủng hộ làng SOS hơn 60 triệu đồng

Tại Đại hội môtô Đà Nẵng 2013 vừa qua đã diễn ra buổi đấu giá tranh của các em học sinh Làng trẻ em SOS Đà Nẵng, thu được 63 triệu đồng gây quỹ từ thiện.

Tại Đại hội môtô tại Đà Nẵng năm nay, ngoài những chương trình nổi bật như; giới thiệu các CLB môtô mới, diễu hành vòng quanh trung tâm thành phố Đà Nẵng, dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sỹ Đà Nẵng, giao lưu trao đổi kinh nghiệm về môtô PKL giữa các vùng miền trên khắp cả nước với nhau… Tối ngày 29/3 vừa  qua còn diễn ra buổi đấu giá tranh của các em học sinh Làng trẻ em SOS Đà Nẵng.

Kết quả ông Trần Tấn Nghĩa – thành viên CLB Motor Đà Nẵng đưa ra giá cao nhất cho bức tranh – Lễ hội (của học sinh Đinh Thị Diệu) với giá 15 triệu đồng.

Ông Trần Tấn Nghĩa mua bức tranh - Lễ hội với giá 15 triệu đồng
Ông Trần Tấn Nghĩa mua bức tranh – Lễ hội

CLB Motor Q.Tân Phú – Tp.HCM đấu giá thành công bức  tranh – Trò chơi dân gian (của học sinh Đinh Thị Tới) giá 18 triệu đồng.

CLB Motor Q.Tân Phú đấu giá bức  tranh - Trò chơi dân gian giá 18 triệu đồng
CLB Motor Q.Tân Phú đấu giá bức tranh – Trò chơi dân gian

CLB HOG Hà Nội (Harley Davidson Owner Group) đã trả giá cao nhất là 20 triệu đồng cho bức tranh Phố cổ Hội An (của học sinh Trần Thị Thu Hà). 

CLB Motor Mekong Delta và Motor FB Hải Phòng Group mặc dù không mua được bức tranh nào tại phiên đấu giá này nhưng cũng đã ủng hộ 10 triệu đồng cho trẻ em làng SOS tại đây.

HOG Hà Nội đấu giá thành công bức tranh - Phố cổ Hội An
HOG Hà Nội đấu giá thành công bức tranh – Phố cổ Hội An

Trong những năm qua, các hội, nhóm chơi xe dường như đều thấm nhuần triết lý, “Sống là phải biết cho đi. Cho đi xuất phát từ Tâm chứ không phải cho đi để nhận lại”.

Từ đây, họ đã thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng, từ những nơi khó khăn nhất, gian nan nhất, hay xa xôi và ít người biết đến nhất… thì giờ đây chính từ niềm đam mê chơi xe của mình, họ đã và đang cho cả xã hội thấy được những điều đó.

Đại hội môtô Đà Nẵng 2013 đã diễn ra thành công hơn dự kiến
Đại hội môtô Đà Nẵng 2013 đã diễn ra thành công hơn dự kiến

Khi niềm đam mê được gắn kết với cộng đồng, các hoạt động từ thiện được chú trọng và mở rộng hơn về quy mô. Trong những năm qua, quỹ từ thiện của các CLB, hội, nhóm chơi xe đã trao tặng hàng tỷ đồng đến với những người nghèo trên cả nước.

Từ Hà Nội đến địa đầu Móng Cái rồi Tây Bắc, Đông Bắc… rồi xa hơn nữa xưống tận mũi Cà Mau… dường như đâu đâu cũng có dấu chân của các hội, nhóm chơi xe đi qua.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmindia.online/# reputable indian online pharmacy

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Откройте дверь к миру выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Исследуйте мир выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов и промокодов!