08:50 - 8/11/2013 (GMT+7)

BMW Việt Nam sẽ mạnh hơn với đối tác mới

Sau những thông tin rõ rĩ những ngày qua về việc sẽ có nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào BMW tại Việt Nam. Hôm nay, đại diện BMW Euro Auto đã chính thức xác nhận sự việc trên là đúng sự thật, đó là nhà đầu tư đến từ Malaysia.

BMW Euro Auto xác nhận sự tham gia từ nhà đầu tư nước ngoài mang tính chiến lược vào Hội đồng quản trị, và khẳng định đây là điều kiện để phát triển vững mạnh trong tương lai cho cả hai thương hiệu hiện đang được phân phối gồm BMW và MINI tại Việt Nam. Như vậy, vào năm 2014 hãng sẽ được nâng lên một tầm cao mới trên thị trường ô tô Việt Nam vốn đã và đang có những thương hiệu ô tô “đình đám” hiện diện.

BMW muốn cũng cố và vững mạnh tại thị trường Việt Nam với sự góp sức từ nhà đầu tư mới
BMW muốn cũng cố và vững mạnh tại thị trường Việt Nam với sự góp sức từ nhà đầu tư mới

Được biết, Sime Darby Motors là một trong những nhánh chính của tập đoàn Sime Darby Group (Malaysia) và là một trong những nhà phân phối ô tô lớn nhất hiện nay tại Châu Á, với rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Úc. Bên cạnh đó, Sime Darby Motors cũng là một trong những nhà phân phối lớn nhất của thương hiệu BMW trên toàn Thế Giới.

Với việc ký kết này của BMW tại Việt Nam đã được sự chấp thuận của nhà sản xuất BMW AG (Munich, Đức), BMW AG đã ghi nhận những thành tựu của Euro Auto và sự phát triển BMW trong suốt thời gian qua, BMW AG ủng hộ hướng phát triển mang tính chiến lược với thành viên mới tham gia vào hội đồng quản trị.

Ban giám đốc và nhân viên EAC chào đón Sime Darby trở thành cổ đông chiến lược với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô tại thị trường Châu Á. Dự kiến, ngày 8/11 sẽ ký kết những thủ tục cuối cùng cho sự hợp tác đối với nhà đầu tư và Euro Auto.

Tại Việt Nam, hai thương hiệu BMW và MINI đang được Euro Auto  phân phối
Tại Việt Nam, hai thương hiệu BMW và MINI đang được Euro Auto phân phối

Thông qua việc tham gia của cổ đông chiến lược này, Euro Auto khẳng định đây là điều kiện phát triển vững mạnh trong tương lai cho cả 02 thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam. 

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook