14:06 - 18/09/2012 (GMT+7)

BMW sẽ mang gì tới Vietnam motorshow 2012?

BMW Euro Auto sẽ mang đến cho các khách hàng quan trọng tại khu vực phía Bắc một trong những gian hàng có mức độ đầu tư & diện tích quy mô nhất tại triển lãm ôtô 2012.

BMW gọi đó là “Thế giới của sự cải tiến” – một không gian đậm chất đương đại, công nghệ trình diễn tinh tế và ứng dụng Nghệ thuật kiến trúc tối giản.

BMW sẽ trình diễn chuỗi dòng xe tiêu biểu & phong phú: Trải dài từ sedan, cab đến xe thể thao đa dụng SUV: BMW Series 3 hoàn toàn mới, BMW Series 3 cabriolet, BMW Series 5 mới, BMW Series 7, X3, X5, X6. Đặc biệt nhất là dòng xe coupé-4 cửa BMW 640i Gran Coupé hoàn toàn mới.

Tất cả những hoạt động hướng về khách hàng sẽ được áp dụng theo đúng chiến lược của BMW Euro Auto tại thị trường Việt Nam trong năm 2012: Tiên phong trong các hoạt động, dịch vụ hậu mãi nhằm hướng đến mục tiêu: “Vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng”.

a
BMW sẽ trình diễn chuỗi dòng xe tiêu biểu & phong phú tại triển lãm ôtô 2012

Chuỗi sản phẩm dòng Sedan

BMW Series 320i hoàn toàn mới: trang bị động cơ N20, 4 xy-lanh, một trong những sản phẩm chủ lực của BMW. 3 series nhận được sự yêu mến không ngừng của người hâm mộ chỉ sau 6 tháng kể từ ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam.

BMW Series 325i Convertible (Cabriolet): dòng xe thể thao 2-cửa sở hữu sự mạnh mẽ vốn có của dòng 3 series. BMW series 3 cabriolet kiểu dáng thanh lịch, mui xếp cứng, gầm xe thấp.

Chuỗi sản phẩm dòng Sedan với những mẫu xe mới nhất sẽ được trưng bày
Chuỗi sản phẩm dòng Sedan với những mẫu xe mới nhất sẽ được trưng bày

BMW Series 528i mới: tích hợp động cơ N20 – 4 xylanh, công nghệ BMW EfficientDynamics –uy lực vượt trội & sử dụng nhiên liệu thông minh hơn cùng những trang bị phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

BMW Series 750Li: dòng xe đẳng cấp, uy lực & sang trọng nhất của BMW, luôn là sự lựa chọn của những doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng & các khách sạn 5-sao tại Việt Nam. 

“Gia đình X”: Những dòng xe tiêu biểu nhất của gia đình xe thể thao đa dụng SUV

BMW X3 2.8i: trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, công suất 258 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 310 Nm từ 2.600-3.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa 210 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 9.3 lít cho 100 km.

BMW X5: bề thế, vững chãi nhưng linh hoạt, là một trong những đại diện sáng giá cho “cảm giác lái” đặc trưng mà BMW vẫn luôn tự hào, trong một thiết kế đầy nam tính và là tiền đề sáng tạo cho những dòng SUV của BMW.

“Gia đình X”: Những dòng xe tiêu biểu nhất của gia đình xe thể thao đa dụng SUV
“Gia đình X”: Những dòng xe tiêu biểu nhất của gia đình xe thể thao đa dụng SUV

BMW X6: BMW X6 điển hình cho sức sáng tạo không giới hạn của đội ngũ thiết kế BMW, một SUV sở hữu thiết kế độc đáo và vẫn chưa tìm được đối thủ xứng đáng trong cùng phân khúc.

BMW Series 6 Gran Coupé, xác lập một tiêu chuẩn mới về thẩm mỹ trong phân khúc & đồng thời là chiếc 4 cửa đầu tiên của tập đoàn BMW. BMW 6 Series Gran Coupe là sự lựa chọn ưu việt cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe coupe đậm chất thể thao, nhưng lại muốn một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng như một chiếc sedan.

Phiên bản 640i sẽ chính thức được BMW giới thiệu đến người hâm mộ tại triển lãm lần này.

Series 6 Gran Coupé sẽ là sản phẩm tiêu điểm của BMW tại triển lãm
Series 6 Gran Coupé – sản phẩm tiêu điểm của BMW tại Vietnam motorshow

Ứng dụng và dịch vụ tại Viet Nam motorshow 2012

“Nghệ thuật sắp đặt” được khéo léo ứng dụng trong việc sắp xếp bố cục trưng bày các dòng xe BMW tiêu điểm trong khuôn viên gian hàng.

Bên cạnh đó là việc ứng dụng phần mềm độc quyền Mobile Customizer Light Visualizer thông qua máy tính bảng iPad, khả năng trình chiếu tại chỗ tất cả dòng xe BMW với nhiều tùy chọn về màu sắc, mâm xe, trang trí nội thất sẽ giúp khách hàng hình dung một cách trực quan về chiếc xe mình sẽ đặt mua trong tương lai. Khách hàng còn có thể mang theo iPad cá nhân để BMW hỗ trợ tải & cài đặt ứng dụng có bản quyền ngay tại chỗ. 

“Lấy cảm hứng từ phòng trưng bày BMW Brand Store nổi tiếng tại đại lộ George V, thủ đô Paris. Chúng tôi tham vọng thay đổi định nghĩa về nơi khách hàng thưởng lãm sản phẩm tại một trong những triển lãm quy mô nhất quốc gia.

Lấy cảm hứng từ phòng trưng bày BMW Brand Store
Lấy cảm hứng từ phòng trưng bày BMW Brand Store

Tự hào với danh hiệu “Dẫn đầu 10 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Thế Giới 2012”, chúng tôi mang đến người hâm mộ tại Việt Nam hình mẫu khuôn viên trưng bày tương lai của tập đoàn BMW – với những giá trị nghệ thuật khiến bất cứ ai cũng sẽ yêu mến” – Ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto.

Trong khuôn khổ triễn lãm, BMW Euro Auto mang đến những ưu đãi đặc biệt cho những người hâm mộ thương hiệu xe BMW đến tham dự triễn lãm: Chương trình bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng mua xe BMW trong thời gian diễn ra triễn lãm; Phục vụ xuyên suốt “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” cho tất cả các chủ sở hữu xe BMW– một trong những dịch vụ độc đáo đã đạt được thành công lớn trong gần 5 năm qua.

 BMW Euro Auto mang đến những ưu đãi đặc biệt cho những người hâm mộ thương hiệu xe BMW
BMW Euro Auto mang đến những ưu đãi đặc biệt cho những người hâm mộ BMW

Bên cạnh đó là: “Voucher 01 tuần sử dụng “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi (không phân biệt thương hiệu); Quà tặng đặc biệt cho khách tham quan mặc áo có đính logo BMW vào ngày khai mạc triễn lãm…

Và những phần quà hấp dẫn từ bộ sưu tập BMW Lifestyle cho tất cả các khách hàng tham gia vào các trò chơi tương tác hấp dẫn tại gian hàng BMW. Ưu đãi 15% khi khách hàng mua các sản phẩm trong Bộ sưu tập BMW Life-Style & 20% khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc & bảo dưỡng xe BMW.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill