19:13 - 25/05/2012 (GMT+7)

BMW ra mắt 320i thế hệ mới tại Việt Nam

Từ hôm nay 25/5, giới mộ điệu BMW trên toàn quốc đã có thể thưởng lãm xe BMW 320i mới tại tất cả các phòng trưng bày của BMW Euro Auto trên toàn quốc.

Thành công của BMW 328i tại thị trường Việt Nam giúp BMW Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức dòng xe BMW đạt mức tăng trưởng 15% trong Quý I/2012. BMW Euro Auto hôm nay chính thức công bố đến người hâm mộ Việt Nam sự xuất hiện của thành viên tiếp theo trong gia đình BMW Series 3: BMW 320i thế hệ mới với 2 phiên bản Sport và Morden đáp ứng nguyện vọng phong phú của các khách hàng yêu xe BMW.

BMW chính thức ra mắt 320i thế hệ mới tại Việt Nam
BMW chính thức ra mắt 320i thế hệ mới tại Việt Nam

Sử dụng động cơ N20 04 xy-lanh công nghệ BMW TwinPower Turbo trên BMW 320i thể hiện uy lực vượt trội với công suất tối đa 184 hp tại 5,000 vòng quay/phút, mô-men xoắn cực đại 270Nm chỉ tại 1,250 – 4,500 vòng/phút. BMW tự hào là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trong phân khúc xe hạng sang trang bị Hộp số tự động 8 cấp Steptronic.

BMW 320i đạt khả năng tăng tốc 0 – 100km/h chỉ trong 7,6 giây. Động cơ N20 4 xy-lanh sử dụng nhiên liệu vô cùng thông minh, chỉ 5,9 lít/100km (theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU). Chức năng Auto Start/Stop giờ đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên xe. Nhờ những cải tiến trong chuỗi công nghệ Efficient Dynamics, BMW 320i giúp thể hiện trách nhiệm với môi trường khi chỉ số khí thải CO2 chỉ là 139 g/km.

Hộp số tự động 8-cấp (8-speed auto-transmission Steptronic): Hộp số tự động 8-cấp với chức năng Auto Start/Stop – một trong những tính năng góp phần khẳng định BMW Series 320i là chiếc xe sedan thể thao hàng đầu thế giới. Bộ phận này giúp việc chuyển số diễn ra nhanh chóng và êm ái hơn, với mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.

Xe đã có mặt tại các showroom của BMW trên toàn quốc từ 25/5
Xe đã có mặt tại các showroom của BMW trên toàn quốc từ 25/5

Hệ thống lái trợ lực điện Servotronic: Nhờ hệ thống lái điện Servotronic, việc điều khiển xe trong những đường phố chật hẹp và đông đúc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ở tốc độ thấp hệ thống chỉ đòi hỏi một lực tối thiểu để xoay vô-lăng, độ trợ lực được giảm dần khi xe tăng tốc giúp người lái tự tin hơn ở tốc độ cao, đảm bảo độ điều khiển chính xác & ổn định, và đem lại một trải nghiệm lái mượt mà.

Những cải tiến trong chuỗi công nghệ BMW EfficientDynamics giúp BMW 320i thế hệ mới sở hữu khả năng sử dụng nhiên liệu một cách thông minh như Hệ thống phanh tái tạo năng lượng (giúp tích lũy vào ác-quy những năng lượng thặng dư từ những chuyển động cơ học của xe) & Chức năng Auto Start/Stop (giúp tự ngắt năng lượng mỗi khi xe ngừng chuyển động quá 3 giây), ngoài ra chức năng chuyển đổi chế độ vận hành đem đến những trải nghiệm lái thú vị với 3 chế độ tùy chỉnh: Comfort, Sport và ECO PRO. (Chế độ ECO PRO có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20%).

Sở hữu hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe, BMW Series 3 hoàn toàn mới mang hình thái năng động & cơ bắp. Gầm xe với thiết kế phẳng như xe đua F1 tạo khả năng khí động học tuyệt hảo khi xe vận hành ở tốc độ cao.

BMW Series 3 hoàn toàn mới mang hình thái năng động & cơ bắp
BMW Series 3 hoàn toàn mới mang hình thái năng động & cơ bắp

Khác với dòng xe BMW thế hệ trước, trang bị tiêu chuẩn cho BMW 320i hoàn toàn mới với mâm hợp kim nan hình ngôi sao kiểu 390, 16 inch. Độ rộng 2 bánh trước tăng 37 mm, 2 bánh sau tăng 48 mm, tổng chiều dài tăng 93 mm, trục cơ sở dài hơn 50 mm nhưng vẫn mang đến khả năng vận hành linh hoạt. Tổng trọng lượng của thân xe giảm đến 20kg so với thế hệ trước đó. Khả năng vận hành thể thao và cảm giác thoải mái bởi khoang lái thân thiện hướng đến người điều khiển, tất cả mang đến cảm giác lái ưu việt vẫn luôn là niềm tự hào của thương hiệu BMW.

Bộ điều khiển trung tâm iDrive giờ đây được lắp đặt tiêu chuẩn với tất cả chức năng trong tầm tay chỉ qua vài nút bấm. Thật dễ dàng khi có thể điều khiển mọi thao tác trên chiếc BMW Series 3 hoàn toàn mới.

Màn hình hiển thị trung tâm 6,5” (Central Information System): độ phân giải cao, được khéo léo lắp đặt nghiêng về phía người lái một góc 7 độ. Thuận tiện cho cả người lái và hành khách có thể truy cập dễ dàng vào giao diện điều khiển trung tâm qua bộ điều khiển iDrive thế hệ mới.

a
BMW Series 320i có 02 gói lựa chọn trang bị Đương đại & Thể thao

Ghế điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thông minh: Hệ thống ghế điều chỉnh điện của BMW Series 3 cho phép người lái và hành khách phía trước tùy ý tinh chỉnh và thiết lập vào bộ nhớ cho chiều cao của ghế ngồi, độ nghiêng & độ dài tựa lưng. Bộ nhớ còn có thể lưu lại những thiết lập cho vị trí gương chiếu hậu. Chức năng thông minh này giúp tiết kiệm thời gian điều chỉnh các tùy chỉnh phù hợp với chỉ một nút bấm.

Chức năng kết nối USB, Bluetooth & Hệ thống 06-loa: Sở hữu cổng kết nối USB, ngõ âm thanh 3,5 mm (AUX IN) cùng khả năng kết nối Bluetooth. BMW Series 3 mở ra một thế giới đa phương tiện với khả năng chơi tốt mọi thể loại âm nhạc. Tiếng ồn trong khoang lái đo được khi xe vận hành ở vòng tua máy 800/phút là 42dB, 320i có khả năng cách âm rất tốt. Nhờ đó hệ thống loa của BMW Series 3 vô cùng “nịnh” tai ngay cả khi đang di chuyển trong thành phố hay xe đang vận hành ở vòng tua máy cao.

Hệ thống bảo vệ chủ động (Active Protection):  BMW 320i đạt chứng nhận đáp ứng Tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của Viện bảo dưỡng an toàn đường bộ Hoa Kỳ (The Insurance Institute for Highway Safety) & Tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP bởi sự bền vững của kết cấu khung xe, Hệ thống DSC, DBC, Đèn phanh khẩn cấp, Thân xe cấu thành từ thép chịu lực cao đến cực cao, Tựa đầu thông minh, 6 túi khí tiêu chuẩn, Lốp xe an toàn Runflat, giúp bảo vệ người lái & hành khách trong mọi trường hợp va chạm chủ động hay bị động. Những vật liệu cấu thành có trọng lượng nhẹ được lựa chọn cơ cấu từ thân xe đến khoang lắp đặt động cơ, bao gồm thép chịu lực cao đến cực cao. 

a
BMW 320i mới mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn

Theo ông Ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto: “BMW 320i thế hệ mới giúp chúng tôi khẳng định cam kết của BMW Euro Auto trong việc mang đến người hâm mộ Việt Nam một lựa chọn hoàn hảo với xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường trong chiếc sedan thể thao sở hữu thiết kế đẹp nhất 2012* tại Châu Âu, cùng tính năng an toàn ưu việt nhất từ trước đến nay”.

Trong suốt 37 năm qua, từ những thế hệ đầu tiên đã được vinh danh là đại diện tiêu biểu cho thương hiệu BMW và là dòng xe sedan hạng sang bán chạy nhất thế giới. BMW Series 320i thế hệ mới vẫn vẹn nguyên những giá trị cốt lõi: cảm giác phấn khích sau tay lái, vận hành thể thao, thiết kế lịch lãm đậm nét đương đại. Những sáng tạo đột phá trong thiết kế đã vinh danh BMW Series 3 tại Giải thưởng Red Dot Award 2012 và được bình chọn là “Chiếc xe thiết kế đẹp nhất 2011” tại Châu Âu.

BMW 320i hoàn toàn mới không ngừng khẳng định là chuẩn mẫu tiên phong cho trào lưu thiết kế và kiến tạo tiêu chuẩn khác biệt của dòng xe sở hữu khả năng vận hành hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu & thân thiện với môi trường.

BMW Series 320i có 02 gói lựa chọn trang bị Đương đại & Thể thao (chọn thêm) giúp phù hợp phong cách & thể hiện cái tôi cá tính của từng khách hàng. Dù chọn lựa lắp đặt kiểu thiết kế nào, nội thất vẫn luôn thể hiện sự trẻ trung phóng khoáng với những đường nét hài hòa và độ cao cấp của chất liệu.

 

Gói trang bị phong cách SPORT – THỂ THAO (chọn thêm).

Gói trang bị phong cách MODERN -ĐƯƠNG ĐẠI (chọn thêm).

Nổi bật đặc tính SPORT của xe. Nội thất với những đường chỉ may nổi trên vô-lăng bọc da kết hợp cùng các mặt đồng hồ có vòng phản quang và thang km màu đỏ thật ấn tượng.

 

Sự hài hòa & tinh tế tạo nên một dấu ấn riêng biệt cho phong cách MODERN. Những đặc tính phản ánh rõ nét trong những chi tiết như tấm ốp trang trí vân gỗ, tạo nên một xu hướng mới trong thiết kế, vô cùng quyến rũ và độc đáo.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật

BMW 320i

BMW 328i

Động cơ/ Dung tích (cc)

N20/ 1997

N20/ 1997

Công suất cực đại (kw(hp)/ tại vòng/phút)

135(184)/ 5000

180(245)/5000

Mômen xoắn cực đại (Nm/ vòng phút)

270/ 1250-4500

350/ 1500-4800

Thời gian tăng tốc 0 – 100km/h (giây)

7,6

5,9

Vận tốc tối đa (km/h)

235

250

Tiêu thụ nhiên liệu (lít/100km)

(theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU)

5,9

6,4

Chiều dài cơ sở (mm)

2810

2810

Giá bán chính thức (bao gồm VAT):

1,397 triệu VNĐ

1,686 triệu VNĐ

Lựa chọn phong cách: BMW Series 3 trang bị gói Sport & Modern.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

反向連結金字塔 反向連結金字塔 G搜尋引擎在屡经更新后需要套用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向链接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果:

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

generic zithromax 500mg india: zithromax online usa - zithromax purchase online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg