13:15 - 21/11/2012 (GMT+7)

BMW Euro Auto – Ưu đãi tháng 11 dành cho X Series

BMW Euro Auto công bố chương trình khuyến mãi dịp mua sắm cuối năm và các ngày lễ lớn sắp đến với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ nhân tương lai của dòng xe địa hình X-Series.

Hiện nay, nhu cầu về một chiếc ôtô địa hình đa dụng có khả năng vận hành ưu việt, di chuyển linh hoạt ở mọi địa hình, đồng thời sở hữu cá tính sang trọng & tiết kiệm nhiên liệu đang ngày càng cao đối với khách hàng Việt Nam. Và gia đình BMW X-Series từ hãng xe hạng sang hàng đầu nước Đức với những dòng xe X1, X3, X5, X6 thuộc cả 03 phân khúc khác nhau: SAV, SUV, SAC hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

BMW Euro Auto- Ưu đãi tháng 11 dành cho X Series
BMW Euro Auto- Ưu đãi tháng 11 dành cho X Series

Trong tháng 11 này, kể từ 19/11 đến hết 30/11/2012, khách hàng sẽ được hỗ trợ “02 năm bảo hiểm thân xe” cùng “Bộ chăm sóc nội thất chính hãng BMW” khi mua các dòng xe BMW X series (X1, X3, X5, X6).

Đồng thời, BMW Euro Auto tự hào cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng và chuyên nghiệp, nổi bật là “Dịch vụ trọn gói chính hãng BMW” và “Dịch vụ đồng sơn chính hãng”. Qua đó, BMW Euro Auto hướng đến việc mang đến những lợi ích lâu dài cho khách hàng trong suốt quá trình sở hữu và trải nghiệm dòng xe BMW yêu thích.

Bộ chăm sóc nội thất chính hãng BMW” khi mua các dòng xe BMW X series
Bộ chăm sóc nội thất chính hãng BMW” khi mua các dòng xe BMW X series

Ngay từ ngày đầu ra mắt, X Series đã chiếm tình cảm của khách hàng Việt Nam với những cá tính nổi bật: sang trọng, bề thế, uy lực, vận hành thông minh, trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive danh tiếng, sử dụng công nghệ BMW Twin Power Turbo tiên phong và quan trọng là tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, mức khí thải thấp theo tiêu chuẩn EU5, thể hiện trách nhiệm với môi trường.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 50 mg canada: purchase prednisone canada - prednisone 10 mg