14:46 - 30/07/2012 (GMT+7)

Aventador chuẩn bị cho Car & Passion 2012

Chiếc Lamborghini Aventador màu vàng vừa xuất hiện tại tại gara Dr Joe Garage trên đường Nguyễn Văn Linh – Tp.Hồ Chí Minh, theo nhiều nguồn tin thì chiếc Aventador được chủ sở hữu đưa đi bảo dưỡng để chuẩn bị cho hành trình Car & Passion 2012.

Chiếc Lamborghini Aventador màu vàng này là siêu xe Aventador đầu tiên tại Việt Nam, xe xuất hiện lần đầu đầu vào tháng 6 vừa qua. Sau đó là các lần tái xuất đeo biển Ngoại giao và offline gặp mặt chuẩn bị cho hành trình siêu xe Việt Nam lần thứ hai. Theo nhiều người đồn đoán, siêu xe này dường như thuộc quyền sở hữu của đại gia Cường “đô la”.

a
Aventador màu vàng vừa xuất hiện tại tại gara Dr Joe Garage

Mới đây những người đam mê ôtô đã bắt gặp siêu xe này tại gara Dr Joe Garage, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh – Tp.Hồ Chí Minh. Theo một số nguồn tin thân cận cho biết, chiếc xe được chủ nhân đưa tới gara này để thay dầu chuẩn bị cho hành trình sắp tới vào tháng 8. Dr Joe Garage là gara không còn quá xa lạ với dân chơi xe Sài Gòn với việc đây là điểm đến cho khá nhiều siêu xe độc. Chính vì thế, việc chủ nhân của Aventardo vàng chọn gara này không phải là điều gì lạ lẫm.

a
Chủ xe tới gara bảo dương chuẩn bị cho hành trình vào tháng 8

Aventador LP700-4 là mẫu xe nổi tiếng của gia đình Lamborghini dù mới được trình làng cách đây hơn 1 năm trong triển lãm Geneva 2011. Sức hấp dẫn của Lamborghini Aventador LP700-4 xuất phát từ thiết kế ngoại hình lẫn hệ dẫn động mạnh mẽ ẩn sâu bên trong. Lamborghini Aventador LP700-4 mang trong mình khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, thành viên mạnh nhất trong gia đình Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Ca Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook