23:51 - 21/06/2012 (GMT+7)

Auto Motors Việt Nam ra mắt Renault Koleos mới

Sáng nay 20/6 tại Hà Nội, Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu xe Renault tại Việt Nam đã ra mắt mẫu xe Renault Koleos mới, chiếc crossover đẳng cấp hàng đầu.

Koleos mới tái khẳng định cá tính năng động qua bề ngoài thanh lịch, phong thái ấn tượng và nội thất sang trọng, chau chuốt. Với động cơ xăng 2.5L, sử dụng hệ thống khung-sườn của liên minh Renault- Nissan, Koleos đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, vừa thoải mái trong những chuyến dã ngoại đi xa lại vừa bền bỉ off-road được.

Được thiết kế bởi Renault và sản xuất tại nhà máy Renault Samsung Hàn Quốc, Koleos mới là thành quả hoàn chỉnh của sự an toàn trên mọi tình huống.

TGĐ
TGĐ Auto Motors – Xavier Coiffard giới thiệu mẫu Renault Koleos mới

Phần đầu xe được thiết kế lại với dáng vẻ mạnh mẽ: Lưới tản nhiệt bố trí hai bên logo của phiên bản trước đã được thay thế bằng phần lưới mạ crôm thanh lịch, hệ thống đèn rẽ được tích hợp lên gương. Nhìn tổng thể, chiếc Koleos mới mang dáng vẻ khoẻ khoắn với khoảng gầm cao, thanh la zăng bánh xe hiện đại và thể thao.

Về nội thất, xe được chăm chút một cách cẩn thận trong từng đường nét. Cửa sổ trời toàn phần rộng 0.75m2 mang lại không gian sáng sủa. Hàng loạt các thiết bị bọc da và trang trí khác càng gia tăng sự tinh tế cho Koleos trong khi bảng điều khiển và thiết bị chiếu sáng đều được nâng cấp hiện đại hơn.

a
Renault Koleos mới, chiếc crossover đẳng cấp

Koleos mới qui tụ hàng loạt công nghệ hiện đại, thân thiện hơn, xe sử dụng hệ thống âm thanh và điều hoà tự động hai vùng bằng tay rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống TCS- chống trơn trượt cùng nhiều tính năng công nghệ khác: Điều hoà 2 vùng, chìa khoá thông minh, phanh tay điện, đèn pha tự động, kích hoạt mưa tự động, kính lên/xuống một lần ga tay và hạn chế tốc độ…

Koleos mới được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Renault tại nhà máy Busan – Hàn Quốc. Nhà máy Busan đã đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 và là nhà máy tốt nhất trong hệ thống liên minh Renault- Nissan.

Renault Koleos mới có các màu: Đen, Trắng, Bạc, Be, Ghi xám và đặc biệt thêm màu Cam mới
Renault Koleos mới có các màu: Đen, Trắng, Bạc, Be, Ghi xám và đặc biệt thêm màu Cam mới

Mẫu xe Koleos từng vinh dự nhân giải thưởng 5 sao của EuroNCAP ngay từ khi mẫu xe này ra mắt năm 2008 và được Auto Motors Việt Nam phân phối lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2010. Koleos mới được bán chính thức từ ngày 20/06/2012 tại 02 showroom của Renault ở Hà Nội (68 Lê Văn Lương) và Tp. Hồ Chí Minh (02 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Q.7) với giá 1.490.000.000 đồng

Renault Koleos mới có các màu: Đen, Trắng, Bạc, Be, Ghi xám và đặc biệt thêm màu Cam mới (cayenne orange). Renault Koleos mới được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Hình ảnh chi tiết Renault Koleos mới:

 Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cialist.pro/# Cialis 20mg price in USA

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Покупайте необходимые детали для вашего автомобиля в интернет-магазине автозапчастей http://shopauto74.ru! Вас ждет

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите получить заряд позитивных эмоций? Тогда заходите на ЗАСОС.ФАН! Это развлекательный

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Cenforce 150 mg online: Purchase Cenforce Online - cenforce for sale