00:08 - 25/11/2011 (GMT+7)

Audi tiếp tục ra mắt A6 phiên bản 2.0

Sau sự ra mắt thành công của A6 mới sử dụng động cơ V6 trong tháng 6 vừa qua tại Hà Nội, Audi tiếp tục ra mắt  phiên bản A6 2.0 mới với giá bán khởi điểm từ 2.200.000.000 Việt Nam đồng.

Với A6 thế hệ thứ 7 mới, Audi đang làm một cuộc cách mạng hóa phân khúc xe cao cấp bằng việc áp dụng các sáng chế mới về công nghệ và thiết kế thân xe siêu nhẹ.

Thân xe được thiết kế đặc biệt nhẹ, cứng và an toàn nhờ vào thiết kế vật liệu thông minh. Rất nhiều các cấu trúc hợp kim nhôm và thép cao cấp giúp giảm trọng lượng xe khoảng 30 kilogram so với phiên bản trước đó, đây chính là xương sống của ý tưởng thiết kế mới.

 

Với dáng vẻ thể thao và trang nhã chiếc sedan có chiều dài 4,92 mét, chiều rộng 1,87 mét nhưng chỉ cao 1,46 mét tạo nên một vẻ đẹp riêng. Mui xe dài, thấp, liền mạch và các đường dập nổi bật bên hông xe tạo nên vẻ năng động toàn diện. Tùy chọn đèn pha full LED càng nhấn mạnh vẻ ấn tượng cho phần đầu xe.

 

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc của Công ty Á Châu, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh: “Trọng lượng và mức
tiêu hao nhiên liệu đóng vai trò quan trọng trong một chiếc ô tô thể thao, và Audi đang mang những kinh nghiệm từ các cuộc đua vào trong các thiết kế mới cho sản xuất hàng loạt; hệ thống khung gầm linh hoạt và
động cơ 2.0 TFSI mạnh mẽ với mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả là một ví dụ cho việc truyền tải bí quyết sản xuất giữa các xe đua thể thao và xe sản xuất hàng loạt„.

Phiên bản A6 mới này sử được trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI sử dụng tăng áp, 4 xi lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 132 kW.

Động cơ mới này tận dụng tối đa nền tảng công nghệ của Audi – bao gồm hệ thống quản lý nhiệt sáng tạo, hệ thống Start-Stop và hệ thống phục hồi năng lượng. Mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể tới 21% so với phiên bản trước đó – trở thành tính năng dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

Hộp số 7 cấp multitronic êm ái và linh hoạt được nâng cấp và trang bị cho chiếc Audi A6 thế hệ mới. Nó cho phép động cơ luôn tối ưu hóa hiệu quả vận hành nhờ truyền động vô cấp thế hệ mới. Hệ thống này có khả năng vận hành trong một dải số rộng với tỷ lệ 6,7 giữa số thấp nhất và số cao nhất.

 

Chiếc sedan sang trọng được tùy chọn các cỡ vành từ 17 đến 20 inch với phía trong là hệ thống phanh cực kỳ hiệu quả.

Nội thất rộng rãi của A6 mới lặp lại vẻ mạnh mẽ của thiết kế ngoại thất. Nét nổi bật chính là đường bao xung quanh – một đường trang trí bao quanh từ vị trí người lái đến chỗ ngồi hành khách phía trước. Mặt táp lô trang nhã nhấn mạnh với chất lượng tuyệt đẹp ở khu vực buồng lái.

Tất cả các chi tiết nội thất chính là chứng thực cho sự quan tâm mà Audi đầu tư và việc thiết kế xe. Tất cả các nguyên vật liệu bao gồm cả lớp ốp gỗ véc-ni đầy sáng tạo đã được lựa chọn và lắp đặt tinh xảo với sự cẩn trọng cao nhất. Hàng ghế trước được điều chỉnh điện với hỗ trợ dựa lưng 4 hướng và chức năng ghi nhớ vị trí dành cho ghế của người lái.

 

Các hệ thống điều khiển trang bị trên Audi A6 mới được thiết kế rất lô gic. Hệ thống điều hòa không khí tự động cao cấp và hiệu quả, kết nối Bluetooth cùng với hệ điều hành giao tiếp đa phương tiện MMI thế hệ mới nhất với màn hình màu 6,5 inch được lắp đặt tiêu chuẩn trên xe. Tùy chọn hệ thống định vị vệ tinh với ổ cứng tích hợp có thể được dễ dàng điều khiển thông qua bàn cảm ứng.

 

Hệ thống âm thanh hi-fi siêu cấp Bang & Olufsen là một tùy chọn cho A6 thế hệ mới. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi giúp việc đậu đỗ xe dễ dàng hơn. Nắp khoang hành lý được trang bị hệ thống mở bằng điện.

Tại thị trường Việt Nam, Audi A6 2.0 TFSI mới sẽ có các gói tùy chọn kết hợp giữa hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động với camera lùi, chìa khóa thông minh, cụm đèn pha LED và thiết bị chống trộm. Audi A6 2.0 TFSI mới được bảo hành 2 năm tại Việt Nam, không giới hạn số km sử dụng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

promo code for canadian pharmacy meds: pharm world - foreign pharmacy