08:12 - 27/11/2011 (GMT+7)

Audi ký hợp đồng hợp tác độc quyền với bảo hiểm AAA

Ngày 24/11/2011 vừa qua, Bảo hiểm AAA và Audi đã ký hợp đồng hợp tác độc quyền gói bảo hiểm mở rộng thời hạn bảo hành cho dòng xe Audi.
Công ty  Bảo hiểm AAA và Audi vừa ký hợp đồng hợp tác độc quyền gói bảo hiểm mở rộng thời hạn bảo hành cho dòng xe Audi. Đây là hình thức bảo hiểm hết sức linh hoạt, khách hàng của Audi có thể lựa chọn gia hạn bảo hành thêm 01 hoặc 02 năm sau thời gian bảo hành chính hãng.
Gói gia hạn bảo hành này  không giới hạn km theo chính sách của Audi toàn cầu, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả cho các chi phí sửa chữa hoặc thay thế các thành phần được trang bị, bị hư hại đột ngột do điện hoặc cơ học trong thời hạn bảo hiểm, theo tiêu chuẩn bảo hành 100% của nhà sản xuất. Sản phẩm Bảo hiểm mở rộng thời hạn bảo hành được áp dụng đối với tất cả các kiểu dáng và chủng loại Audi và bảo hành duy nhất tại Audi Việt Nam.
Ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế – nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định: “Chương trình mở rộng thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng tại các xưởng dịch vụ của Audi. Đặc biệt, sau chế độ bảo hành 2 năm chính hãng nhằm cung cấp cho khách hàng những giá trị gia tăng và đảm bảo những chiếc xe Audi luôn trong tình trạng hoàn hảo“. Công ty Bảo hiểm AAA là nhà cung cấp gói mở rộng thời hạn bảo hành tại các xưởng dịch vụ của Audi Việt nam, bao gồm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Bà Đỗ Thị Kim Liên – Tổng giám đốc Bảo hiểm AAA cho biết thêm: “Với sự hợp tác giữa Bảo hiểm AAA và Audi,  việc sửa chữa  và bảo hành cho những chiếc Audi cao cấp, sang trọng của quý vị sẽ được thực hiện tại các xưởng dịch vụ chính thức của Bảo hiểm AAA và Audi. Chúng tôi tin, khách hàng Audi tại Việt Nam sẽ hài lòng hơn bởi quyền lợi đã được nhân đôi“.
 
Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy