15:53 - 18/06/2013 (GMT+7)

A–Class: Ngôi sao ba cánh cho người Việt trẻ thành đạt

Vào ngày 15/6 tới đây, Mercedes Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu đến tay khách hàng mẫu xe A-Class với thiết kế hoàn toàn mới, đối tượng tập trung là những người trẻ thành đạt và cá tính với nhiều màu sắc lựa chọn, giá bán từ 1,264 tỷ đồng.

A-Class tập trung dành cho giới trẻ
A-Class tập trung dành cho giới trẻ

Mẫu xe A-Class sẽ có hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG. Trên A200 lưới tản nhiệt kiểu truyền thống với 2 thanh ngang mạ Crôm. Nhưng trên mẫu A250 Sport AMG với lưới tản nhiệt mới hình kim cương xung quanh và Logo ngôi sao 3 cánh ở giữa nối bật và lấp lánh.Ý tưởng thiết kế  A-Class chủ yếu tập trung vào một thế hệ giới trẻ thành đạt, như mũi tên đang lao về phái trước để thể hiện sự mạnh mẽ và uy lực nhưng cũng rất mềm mại và cá tính.

Tuy A-Class được phân định là phân khúc xe sang cỡ nhỏ (Compact) nhưng nội thất bên trong xe khá rộng rãi so với các dòng cùng phân khúc. Được trang bị khá nhiều tính năng giải trí như màn hình trung tâm LCD, ghế bọc da ARTICO phong cách xe đua ôm sát người, táp lô carbon 3D, vô lăng thể thao, v.v… tất cả tạo nên một không gian hiện đại và chấm dứt sự đơn điệu truyền thống thường thấy trước đây. Ghế sau có thể gập lại giúp dung tích khoang hành lý có thể lên đến 1,000 lit.

Nội thất rộng rãi và hiện đại
Nội thất rộng rãi và hiện đại

Về động cơ, A200 và A250 AMG được trang bị động cơ 1.6L và 2.0L, 4 xy lanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, công sức cực đại lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực. Cả hai phiên bản A-Class tại Việt Nam đều được trang bị hộp số ly hợp kép 7G-DCT, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 9% so với A – Class thế hệ trước. Với A200 chỉ tiêu hao 5,4L/ 100 km, phiên bản A250 Sport AMG cần 6,4L/100km.

Mẫu xe A-Class mới được thừa hưởng nhiều tính năng và công nghệ từ những đàn anh như C-Class và E-Class, kể đến với những chức năng như: hỗ trợ đỗ xe tự động, kiểm soát tốc độ Cruise control với Speed Tronic, chức năng tạm dừng Eco Start/Stop tiện lợi, … Trên phiên bản A250 có trang bị thêm camera lùi.

Man hinh trung tam duoc thiet ke theo kieu tablet
Man hinh trung tam duoc thiet ke theo kieu tablet

Ngay khi vừa ra mắt, A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng thiết kế danh giá như “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn, “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24.

Tại Việt Nam, A-Class được phân phối chính hãng bới Mercedes Benz Việt Nam. Phiên bản A200 có giá 1,264 tỷ đồng, với A250 Sport AMG là 1,623 tỷ đồng. Giá đã bao gồm thuế VAT, với đa dạng màu sắc cho giới trẻ như: đỏ jupiter, trắng Cirrus, đen Night, xanh South Sea, đen Cosmos, bạc Polar, xám Mountain, xám Monolith, be Canyon…

Màn trình diễn của DJ Falcon
Màn trình diễn của DJ Falcon

A-Class sẽ được trình làng trong một đêm hội sôi động đậm chất lửa của giới trẻ vào ngày 15/6 tại Next Top Club, số 5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, Tp. HCM, với màn trình diễn phiêu hết mình của DJ Falcon, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 1,000 bạn trẻ. Đăng ký tham gia và nhận vé mời tại www.avolution.com.vn hoặc facebook/AVolutionvietnam.

Hiếu Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian pharmacy 24h com safe: canadian pharmacy india - legitimate canadian

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

pharmacy no prescription: buy medications online no prescription - pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pluryal.info/ каждый желающий получает возможность заказать филлеры, которые отличаются