16:02 - 20/09/2013 (GMT+7)

15 hãng ôtô cùng góp mặt trong triển lãm VAMA 2013

Với thông điệp Cùng đi tới thành công, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 có sự góp mặt của 15 hãng ô tô bao gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và 7 thương hiệu xe nhập khẩu. Bên cạnh đó là các doanh nghiệp phụ trợ, hội thảo đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành công nghiệp ôtô. 

Doanh số bán hàng VAMA tháng 08/2013 (17/09/2013)

Lexus tham gia Vietnam Motorshow 2013 (15/05/2013)

Cụ thể, các thành viên VAMA tham dự triển lãm gồm Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar, 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức gồm Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti.   

Năm 2013 là lần thứ 9 diễn ra sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VAMA Motor show). Bên cạnh sự góp mặt của 15 hãng ô tô, Triển lãm còn có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ. Không gian rộng hơn 8.880m2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh sẽ được các hãng xe đầu tư xây dựng thành các gian hàng hoành tráng, ấn tượng. Điểm nhấn năm nay tập trung vào các hãng xe mới chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt như: Lexus và Infiniti. Trong khi đó, Porsche sẽ không tham dự sự kiện VAMA 2013.

Đại diện các hãng xe có mặt tại buổi họp báo trước thềm triển lãm VAMA 2013
Đại diện các hãng xe có mặt tại buổi họp báo trước thềm triển lãm VAMA 2013

Ngoài những sản phẩm đến từ 15 hãng xe ôtô, triển lãm cũng là dịp người tiêu dùng tham quan, tìm hiểu thông tin về các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại khu trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng như: Michelin, Motul, Valvoline, NHC, JVC, LifePro, Robert Bosch, Hella, Pinaco… và các gian hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm ô tô.

Không chỉ là dịp để người tiêu dùng tiếp cận với những mẫu xe và công nghệ mới nhất, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 còn là dịp để các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các nhà sản xuất, người tiêu dùng và các chuyên gia thảo luận về các chủ đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp và tiêu thụ xe ôtô, chính sách quản lý, chính sách thuế, phí và phát triển ngành công nghiệp phụ trợ.

Đặc biệt, Chương trình Hội thảo năm nay sẽ tập trung vào các giải pháp phục hồi thị trường và kế hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, những vấn đề cần đặt ra – các đề xuất của VAMA và các nhà nhập khẩu; dự báo các chính sách của Việt Nam về phát triển bền vững ngành công nghiệp ôtô và thị trường ô tô nội địa đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam hội nhập AFTA đến gần… Hội thảo sẽ được tổ chức từ 8h00 đến 12h00 ngày 24 tháng 10 năm 2013 tại SECC và dự kiến có sự tham gia của nhiều diễn giả quan trọng đến từ Vụ Xuất Nhập Khẩu, Vụ Công nghiệp nặng, Bộ Công thương, Vụ Môi trường, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Tài chính…

Lexus sẽ góp mặt trong triển lãm năm nay nhưng chưa rõ họ trưng bày sản phẩm gì
Lexus sẽ góp mặt trong triển lãm năm nay nhưng chưa rõ họ trưng bày sản phẩm gì

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 sẽ được chính thức khai mạc vào 14h00 ngày 23/10 và bắt đầu mở cửa cho công chúng vào 16h00 cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày từ ngày 24/10 đến ngày 27/10/2013. Thông tin đầy đủ sẽ được cập nhật trên trang web chính thức của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 tại địa chỉ: www.vietnammotorshow.com.vn.  Hoặc  https://www.facebook.com/MotorShowVN.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Уэнсдэй сериал смотреть онлайн беспалтно

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription