20:21 - 18/08/2023 (GMT+7)

Toyota Yaris Cross sắp về Việt Nam

Mẫu SUV cỡ B mới của Toyota là Yaris Cross sắp mở bán tại Việt Nam và là đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta, Kia Seltos cũng như Mitsubishi Xforce cũng sắp ra mắt khách Việt.

Theo Toyota Việt Nam, mẫu xe Yaris Cross sẽ được chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 19/09/2023. Yaris Cross sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với những đường cắt sắc sảo. Mâm xe kích thước 18 inch, ăng ten vây cá mập là những trang bị sẵn có. 

Yaris Cross AUTONET

Nội thất được bật mí với những trang bị như cửa sổ trời toàn cảnh, cốp điện (đá cốp) trên phiên bản Hybrid, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (Phiên bản xăng), màn hình giải trí lớn 10-inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, đèn trang trí khoang nội thất có thể tùy chọn màu sắc và cường độ sáng …  

Toyota Yaris Cross còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người lái như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hỗ trợ giữ làn (LKC), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) cùng các tính năng an toàn khác như Camera 360, 4 cảm biến trước và sau, 6 túi khí,… Về động cơ cũng như phiên bản chưa được Toyota Việt Nam tiết lộ cụ thể.

Xforce 5

Trước đó, Mitsubishi cũng vừa ra mắt tại Indonesia mẫu xe trong phân khúc B-SUV là Xforce và dự kiến về Việt Nam vào cuối năm nay và đại lý đã nhận cọc từ khách hàng nhằm ưu tiên giao xe sớm. Qua đó góp phần làm cho phân khúc B-SUV thêm sôi động và khách hàng có thêm sự lựa chọn bên cạnh Hyundai Creta, Kia Seltos đã tham chiến từ trước, và hai mẫu xe mới sắp xuất hiện là Mitsubshi Xforce và Yaris Cross.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://svoi-rasteniya.ru/ ознакомьтесь со всем ассортиментом питомника. Здесь вы сможете

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen cost: benefits of tamoxifen - aromatase inhibitors tamoxifen

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обращаясь в центр остеопатии, вы получите квалифицированную помощь в соответствии с

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://ciprofloxacin.tech/# buy generic ciprofloxacin