08:10 - 10/04/2016 (GMT+7)

Toyota đặt mục tiêu khiêm tốn tại Trung Quốc

Liên doanh tại Trung Quốc của Toyota là FAW Toyota cho biết họ chỉ kỳ vọng đạt doanh số 620.000 xe trong năm nay, chỉ hơn doanh số kỳ vọng năm ngoái 10.000 chiếc.

Nền kinh tế đang trì trệ của Trung Quốc cũng đồng thời khiến thị trường ô tô chững lại. Do đó, việc các thương hiệu xe lớn dè dặt trong việc đặt ra mục tiêu doanh số cũng không quá khó hiểu. Thêm vào đó, một nguồn tin nội bộ cho biết trong năm tới Toyota dự định cải thiện hệ thống hoạt động của công ty tại Trung Quốc thay vì chạy theo doanh số.

Các số liệu cho thấy trong năm qua tổng doanh số của FAW Toyota đạt 617.800 chiếc, chỉ hơn gần 8.000 chiếc so với doanh số kỳ vọng. Thị phần của hãng cũng giảm từ 4,7% xuống 4,4%.

2017-Toyota-Corolla-03-850x548

Doanh số vào đầu năm nay mà cụ thể là vào tháng 1 khá khởi sắc với 60.247 xe bán ra, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên cũng nguồn tin nội bộ phía trên cho biết thực chất chỉ có mẫu Corolla mới ra mắt vào tháng 12 năm ngoái là đạt tăng trưởng tốt còn lại các mẫu xe khác đều sụt giảm nhất định.

Mục tiêu của Toyota trong năm tới sẽ là phát triển một số dòng xe cỡ nhỏ mới để thu hút nhóm khách hàng trẻ, tạo dựng một mạng lưới phân phối lớn mạnh hơn tại Trung Quốc và cải thiện cơ cấu nội bộ. 4 mẫu xe hãng dự định ra mắt trong năm tới là Land Cruiser, RAV4, Vios và Corolla 1.2T 2016 mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online