12:59 - 28/10/2015 (GMT+7)

[TMS 2015] Subaru giới thiệu Impreza mới ra mắt vào 2016

Mẫu concept Impreza Subaru mang đến Triển lãm Tokyo lần này cho chúng ta cái nhìn tổng quát nhất về thế hệ kế tiếp của Impreza sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Có vẻ như sau nhiều lần làm khách hàng hy vọng rồi thất vọng khi xe concept khác với bản hoàn chỉnh một trời một vực (như chiếc WRX Concept 2013 và Legacy Concept 2013), Subaru đã thiết kế xe concept thực dụng hơn một chút nhưng vẫn không làm mất đi vẻ ấn tượng xe mang lại.

003-subaru-impreza-concept-

Theo đó, kiểu dáng Impreze concept có tỉ lệ hatchback truyền thống cùng các chi tiết khá thực tiễn mà họ đã từng áp dụng như đèn pha hay tản nhiệt. Nhìn chung, Subaru Impreza concept có ngoại hình liền khối ấn tượng với các đường nét làm tôn dáng vẻ khoẻ khoắn của chiếc xe 5 cửa cỡ nhỏ. Tuy nhiên chưa chắc phong cách này sẽ hợp với bản sedan ra mắt sau đó. Subaru cho biết thiết kế concept Impreze không chỉ giúp ta mường tượng ra thế hệ Impreza kế tiếp mà còn “là nền tảng cho tất cả mẫu xe sẽ ra mắt trong tương lai”.

Kích cỡ xe đạt 4.400 x 1.880 x 1.440mm (ngắn hơn 15mm nhưng thấp và rộng hơn bản hiện tại), chiều dài cơ sở đạt 2.670mm. Impreze mới sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng toàn cầu mới và nhẹ hơn của Subaru đi kèm thế hệ động cơ phun xăng trực tiếp mới.

001-subaru-impreza-concept- 003-subaru-impreza-concept- 005-subaru-impreza-concept- 007-subaru-impreza-concept- 010-subaru-impreza-concept- 009-subaru-impreza-concept- Impreza-Concept-1 Impreza-Concept-2 Impreza-Concept-3

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada