08:20 - 30/09/2011 (GMT+7)

Venza 2012 sẽ có ba phiên bản khác nhau

Toyota sẽ tung Venza 2012 ra thị trường với ba phiên bản khác nhau là LE, XLE và Limited.

Toyota Venza xuất hiện tại thị trường với ba phiên bản là LE, XLE và Limited. Phiên bản thấp nhất của Venza là LE, nó chỉ được trang bị ghế nỉ, radio vệ tinh, kết nối Bluetooth, hệ thống ấm thanh 6 loa vệ tinh và hàn ghế trước điều chỉnh điện. Gói phụ kiện Convenience sẽ giúp cho Venza LE có thêm bậc lên xuống và camera hậu, trong khi đó, gói phụ kiện Preferred sẽ trang bị cửa sổ trời panorama cho chiếc xe này.

 

Phiên bản XLE tiện nghi hơn có thêm ghế da, toàn bộ các ghế đều có chức năng sưởi và chỉnh điện, chìa khoá thông minh, bậc lên xuống và camera hậu. Nếu muốn trang bị cửa sổ trời và hệ thống loa JBL, khách hàng sẽ phải mua gói phụ kiện Premium hoặc Navigation (bao gồm màn hình định vị GPS, nhận dạng giọng nói, âm thanh JBL và camera hậu.

 

Nội thất Venza 2012
Nội thất Venza 2012
Chưa hết, ở phiên bản Limited, Venza sẽ được trang bị đầy đủ các món đồ có trong phiên bản XLE kèm gói phụ kiện Navigation đồng thời có thêm một vài trang bị cao cấp hơn như đèn HID và hệ thống đèn pha/cốt thông minh Automatic High Beam.
Toyota trang bị cho phiên bản LE và XLE cả động cơ 4 xy-lanh 2.7L công suất 182 mã lực, mô-men xoắn 247 Nm và động cơ V6 3.5L công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 333 Nm. Trong khi đó, phiên bản Limited chỉ được trang bị duy nhất động cơ V6 3.5L. Tất cả các động cơ trên đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp ECT-i, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hệ thống dẫn động AWD hoặc RWD.
Venza 2012 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa đông năm nay.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://trart.ru/ почитайте информацию, которая касается психологии. Так вы узнаете

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy bactrim without prescription