08:18 - 9/01/2010 (GMT+7)

Toyota quyết tâm lấy lại hình ảnh

Sau một năm đầy biến động với hàng loạt các vụ thu hồi xe, nhà sản xuất ôtô hàng đầu Nhật Bản Toyota tuyên bố sẽ nỗ lực lấy lại cảm tình của người tiêu dùng Mỹ.

Nỗ lực của Toyota trước hết sẽ được cụ thể hoá tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2010 diễn ra từ ngày 16/01 đến 24/01 tới đây.

Với diện tích trưng bày lên đến 2186 m2, Toyota sẽ tận dụng triệt để để ra mắt các sản phẩm của mình, trong đó nổi bật là khu vực giới thiệu “Sự tinh xảo trong công nghệ xe hybrid và sự đổi mới của công nghệ tiên tiến tương lai.”

Những sản phẩm mà nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản này sẽ giới thiệu tại Detroit bao gồm: FT –EV II concept và Toyota Prius Plug-in Hybrid Vehicle (PHV).

“Triển lãm này là dịp để chúng tôi thực hiện cam kết hành động vì môi truờng hiện tại và trong tương lai,” ông Dona Walter, Trưởng phòng tổ chức của Toyota cho biết. “Đổi mới, sáng tạo là mục tiêu của chúng tôi và khách thăm quan sẽ ngạc nhiên trước sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp ôtô bởi tính năng hiệu quả, an toàn và tiện dụng,” ông nói thêm.

Ngoài việc quảng bá thương hiệu, Toyota còn lên kế hoạch sẽ chinh phục lại cảm tình của những người tiêu dùng cũng như những người yêu xe trên đất Mỹ thông qua thiết lập khu vực với các đồ chơi công nghệ liên quan đến ôtô như Toyota Live studio, Telematics Kiosk…

Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ là sự kiện có quy mô lớn nhất ngành công nghiệp ôtô Bắc Mỹ, mở cửa từ 16-24/01. Đây là sự kiện đầy hứa hẹn và đáng nhớ đối với các nhà sản xuất tham dự bởi họ hy vọng đẩy lùi được khó khăn năm 2009 và thực hiện được mục tiêu của mình đề ra trong tương lai.
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

cheapest pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

medicine in mexico pharmacies: best mexican online pharmacies - mexican border

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://mexicanpharmacy1st.online/# best online pharmacies in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://roossa.ru/ представлены лучшие книги популярного издательского дома «РООССА». Всем