09:25 - 1/10/2013 (GMT+7)

Toyota Camry tăng trưởng chậm, sắp mất ngôi đầu tại Mỹ

Toyota Camry có thể bị mất vị trí dẫn đầu về doanh số tại Mỹ trong năm tới là dự đoán của những chuyên gia phân tích thị trường.

Camry được biết đến như 1 “ông vua” trong phân khúc sedan hạng trung tại Mỹ, liên tục dẫn đầu về doanh số trong suốt 11 năm, vượt qua nhiều đối thủ đồng hương như Honda Accord, Nissan Altima hay chính Ford Fusion trên sân nhà. Tuy nhiên, có vẻ vị trí đứng đầu của Toyota Camry sẽ không còn lâu dài nếu xét theo tình hình thị trường gần đây khi mà các đối thủ của nó liên tục tăng trưởng mạnh về doanh số.

Theo như Eric Noble chủ tịch của Car Lab công ty tư vấn trong ngành công nghiệp thì Camry vẫn giữ được lợi thế về bán hàng so với các đối thủ như Honda Accord, Nissan Altima hay Ford Fusion nhưng vị trí dẫn đầu đang bị thu hẹp lại. Theo tính toán, trong năm nay Camry chỉ tăng trưởng 2,3% về doanh số bán hàng trong khi đối thủ Honda Accord và Ford Fusion đã đạt mức tăng trưởng hai con số, Nissan Altima thấp hơn nhưng cũng đạt 8,9%.

Toyota Camry có thể mất ngôi vương vào năm 2014
Toyota Camry có thể mất ngôi vương vào năm 2014

Nếu so với các đối thủ thì sedan của Toyota vẫn có giá thấp hơn 1.000 đến 2.000 USD nhưng vẫn không đạt được mức tăng trưởng cao. Theo những chuyên gia phân tích thì có thể Camry vẫn là ông hoàng trên phân khúc sedan hạng trung tại Mỹ trong năm nay nhưng sẽ khó giữ được vị trí vào năm 2014 trước sự bành trướng mạnh mẽ từ các đối thủ.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# legitimate canadian online pharmacies