11:57 - 16/05/2013 (GMT+7)

Ra mắt Mercedes S-class 2014: Khẳng định vị thế

Hôm qua, Mercedes-Benz đã cho ra mắt S-class 2014 với sự giới thiệu của ca sĩ người Mỹ Alicia Keys trước hơn 750 nhà báo quốc tế.

S-class 2014 được Mercedes-Benz kỳ vọng nâng cao vị thế của hãng trên phân khúc xe cao cấp sau khi tụt xuống vị trí thứ 3 về doanh số sau BMW và Audi. Dieter Zetsche, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Daimler AG cho biết: “Thay vì phát triển riêng trên khía cạnh an toàn, thẩm mỹ hay hiệu suất… chúng tôi phát triển tất cả theo tiêu chí “tốt nhất hoặc không có gì”, S-class là một chiếc xe như vậy”.

S-class 2014 sở hữu ngoại hình hiện đại, nhẹ hơn với việc tăng cường chất liệu nhôm. Xe có sự thay đổi ở lưới tản nhiệt với thiết kế lớn hơn và thẳng hơn. Theo Mercedes, S-class 2014 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ đèn LED mới để chiếu sáng từ ngoại thất tới nội thất. Tính ra, xe có gần 500 đi-ốt phát sáng trong đó 300 đi-ốt cho nội thất.

S-class 2014 là mẫu xe chiến lược của Mercedes-Benz
S-class 2014 là mẫu xe chiến lược của Mercedes-Benz

Việc chuyển sang sử dụng đèn LED giúp Mercedes giảm thiểu cường độ đèn phanh vào ban đêm hạn chế gây khó chịu, lóa mắt cho người đi sau. S-class cũng được trang bị gói công nghệ thông minh với 30 tính năng cao cấp, 10 trong số 30 tính năng trên sẽ có mặt tại phiên bản 2014 như: hệ thống ngăn ngừa va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo làn đường, đỗ xe, kiểm soát, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm…

Ngoài những công nghệ an toàn, S-class mới còn được trang bị màn hình độ phân giải cao 12,3 inch, ghế thay đổi theo nhiệt độ thời tiết, hệ thống cân bằng không khí với bộ lọc và bổ sung hương thơm thông qua hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa.

Mercedes-Benz S-class 2014 sẽ được bán ra vào tháng 9 tại Mỹ. Xe có hai tùy chọn chiều dài cơ sở ngắn và dài. Tại Mỹ, phiên bản S550 được trang bị động cơ twin-turbo V8 4.7L, công suất 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 699 Nm. Các phiên bản S550 4Matic và S63 AMG sẽ được bán ra trong tháng 10, những khách hàng muốn sở hữu phiên bản sử dụng động cơ hybrid và diesel sẽ phải đợi đến năm 2014.

Ảnh chi tiết Mercedes-Benz S-class 2014:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Автомобильный технический центр АвтоМеханика https://automehanika.by/ в Минске это качественный ремонт пневмоподвески