10:00 - 15/07/2011 (GMT+7)

Porsche gia tăng SX Cayenne

Porsche lên kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng bán hàng lên 200.000 sản phẩm vào năm 2018, đặc biệt là gia tăng sản xuất mẫu SUV Cayenne.  

Những sản phẩm chiến lược sẽ là một phần không nhỏ cho việc thúc đẩy này. Trong thực tế, chiếc Cayenne đã là chiếc xe bán chạy nhất của Porsche và điều này có vẻ như không thay đổi trong thời gian sắp tới.

Không giống những mẫu xe Porsche truyền thống, từ khi Cayenne xuất hiện vào năm 2002, nó lại được mọi người chào đón nồng nhiệt. Chính Cayenne là mẫu xe khiến cho Porsche có thêm thu nhập để tồn tại một cách độc lập trước khi dính vào thương vụ mua bán thương hiệu rắc rối với VW. Đó là mẫu xe bán chạy nhất của Porsche từ trước đến nay và họ càng muốn tung sản phầm này ra thị trường nhiều hơn.

Theo tờ Automotive, kế hoạch của Porsche là tăng 10% sản lượng xe Cayenne vào năm nay và 20% vào năm 2012 để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng toàn thế giới. Ví dụ như tại Trung Quốc, khách hàng phải chờ tới 12 tháng mới có thể nhận được Cayenne. Vì vậy, nhà sản xuất muốn cắt giảm thời gian chờ đợi này xuống chỉ còn một nửa.

Sự thành công của Cayenne khiến cho nó trở thành một dòng xe chiến lược của Porsche. Kể từ thế hệ thứ ba – thế hệ thiết kế lại vào năm nay, doanh số của Cayenne đã tăng lên tới 37% trong nửa đầu 2011.

Cayenne 2011
Cayenne 2011

Theo giám đốc bán hàng của Porsche, ngài Bernhard Maier chia sẻ: “Chúng tôi đang tìm kiếm cách để mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một cao hơn”.

Họ cũng đặt kì vọng lớn vào chiếc Panamera, và mong rằng năm nay sẽ có tới 28.000 chiếc sedan coupe này đến được tay khách hàng. Cùng với Cayenne và Panamera, mẫu SUV nhỏ mang tên Cajun sắp được ra mắt cũng là một phần trong kế hoạch tăng gấp đôi doan số lên 200.000 chiếc của Porsche vào năm 2018.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online