21:52 - 23/01/2012 (GMT+7)

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai chạm mốc 100.000 xe

Thế hệ thứ hai của mẫu Porsche Cayenne đã chạm mốc 100.000 chiếc xe xuất xưởng. Càng ngày nó càng chứng tỏ thị trường SUV hạng sang đang là miếng bánh béo bở cho Porsche.

Cayenne từng là mẫu xe gây nhiều tranh cãi nhất của Porsche, chẳng một ai nghĩ rằng nhà sản xuất siêu xe thể thao hàng đầu như Porsche lại tung ra một mẫu xe SUV. Tuy nhiên, sự thành công của Cayenne lại khiến mọi người thán phục cả mẫu xe này lẫn tài kinh doanh của hãng xe thể thao nước Đức.

Sản phẩm kỉ niệm cột mốc 100.000 sẽ là một chiếc Cayenne trắng tinh, trang bị động cơ V8. Nó sẽ rời nhà máy sản xuất đặt tại Leipzig và thực hiện một hành trình dài tới người chủ nhân may mắn ở Brazil.

Nhiều người đặt câu hỏi về việc đi sâu vào phân khúc SUV của Porsche, nhưng bước tiến này đã đạt được thành công to lớn về mặt tài chính. Cayenne là mẫu xe thành công nhất của Porsche trong thời điểm hiện tại, phổ biến ở bất kì thị trường nào mà nó có mặt, mẫu SUV này chiếm khoảng 50% doanh số bán hàng của Porsche trong vài năm vừa qua. Tính riêng tại Mỹ mẫu Cayenne cũng tăng trưởng ngoạn mục 74% trong 9 tháng đầu năm 2011.

Với kết quả thành công này, hãng xe thể thao nước Đức đang đẩy mạnh sản xuất mẫu Cayenne tại nhà máy sản xuất đặt tại Leipzig, Đức. Nhà máy này đã bước sang năm hoạt động thứ 10, mọi người đang mong đợi nó sẽ sản xuất được hơn 500.000 xe trong năm nay.

Theo ông Wolfgang Leimgruber, CEO của Porsche cho biết: “Bởi vì nhu cầu Cayenne và Panamera đều cao cho nên chúng tôi sẽ đưa dây chuyền sản xuất thứ 3 ở Leipzig vào hoạt động vào cuối tháng 1/2012. Với dây  chuyền mới, 500 chiếc xe gắn mác Porsche sẽ được sản xuất một ngày.”

Theo Leftlanenews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy phone number

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy