Bỏ qua những đôi giày đắt tiền hay những túi xách hàng hiệu, phụ nữ thành đạt của châu Á lại có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến những mẫu xe tính năng cao.
Và thế giới tốc độ dường như đang san dần thị phần cho phái yếu.
Tại Trung Quốc, khoảng 1/3 số khách hàng của Maserati là phụ nữ và cứ 10 người mua Ferrari thì 2 trong đó là phái đẹp. Còn ở Singapore, khoảng 300 chiếc Porsche tiêu thụ trong nửa đầu năm 2011 thì 30% trong số đó là dành cho những phụ nữ thành đạt.
Christer Ekberg, Giám đốc điều hành của Porsche khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Phụ nữ có rất nhiều mối quan tâm khác nhau. Hiện chúng tôi đã tiến hành hợp tác và tham gia cổ phần với nhiều công ty thuộc các lĩnh vực nhằm phục vụ đối tượng khách hàng nữ được tốt hơn.”
Ông cũng cho biết: “Những khách hàng nữ cũng rất cá tính. Nhiều khi, họ đặt hàng để màu da ngoại thất, thậm chí màu sơn xe cùng tông với loại son họ hay dùng.”
Porsche cũng hi vọng, thị phần của hãng cũng sẽ chia sẻ khoảng 40% cho phái nữ, trong vòng 10 năm nữa.
Theo ChannelnewsAsia
Ý kiến của độc giả
0 bình luận