07:36 - 18/04/2012 (GMT+7)

Phác thảo đàn em của X6

Trang web autoevolution đã dựng một bức hình mô phỏng chiếc X4 với phần thân trước của X3 và thân sau kiểu coupe của X6.

Có thể việc BMW tung X6 ra thị trường và gặt hái quá nhiều thành công không phải là điều đáng ngờ. Tuy nhiên, một chiếc SUV coupe nhỏ hơn X6 dành cho các thị trường mới nổi thì cần phải xem xét nhiều hơn.

Cách đây không lâu BMW đã nhắc tới một mẫu xe nằm giữa X3 và X5 (hoặc X6) và đầu tư tới 900 triệu USD vào mẫu xe này. Giống như cách mà Land Rover làm với Evoque, BMW sẽ có một sản phẩm tương tự để làm phong phú thêm dòng xe lai giữa SUV và coupe cỡ nhỏ bằng sản phẩm X4 (codename F26). Qua những thông tin mà trang Autoevolution nắm được, họ đã dựng một bức hình mô phỏng chiếc X4 kết hợp kiểu dáng của X3 và X6. Chiều dài cơ sở của xe sẽ được nới rộng một chút để hành khách ngồi trong chiếc xe có phần nóc xe kiểu coupe này thoải mái hơn.

Phiên bản sản xuất hàng loạt của X4 sẽ có chiều dài 4.650mm – tương đương X3. Ngoài ra, X4 sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau, thừa hưởng nhiều loại động cơ khác trong dòng crossover của BMW. X4 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014.

X4 sẽ được sản xuất tại dây chuyền sản xuất của BMW đặt tại Spartanburg, Mỹ. Theo giám đốc sản xuất của BMW – ông Frank-Peter Arndt cho biết việc mở rộng nhà máy ở Spartanburg, South Carolina, Mỹ sẽ giúp BMW sản xuất được 350.000 xe/năm. Đây là dây chuyền này sản xuất các mẫu SUV X3, X5 và X6 và sắp tới nó sẽ sản xuất cả mẫu X4.

Thảo Đỗ (theo Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# online canadian drugstore

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions