09:17 - 5/12/2012 (GMT+7)

Panamera GTS nhận giải xe thể thao của năm

Chiếc sedan coupe Panamera GTS nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất và giành giải thưởng xe thể thao của năm trong phân khúc xe sedan. Đây là giải thưởng đến từ tạp chí Auto Bild.

Trong các định nghĩa mà Porsche dùng để đặt tên các dòng xe, GTS là tên viết tắt của Gran Turismo Sport, cuộc đua danh tiếng đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của chiếc 904 Carrera GTS vào năm 1963. Trở lại với chiếc Panamera GTS, xe được trang bị động cơ V8 4.8L cung cấp 430 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 520 Nm. So với phiên bản trước, thân xe được hạ thấp 10 mm và bộ khung xe thể thao với hệ thống treo khí nén cũng như Hệ Thống Treo Chủ Động Của Porsche (PASM) làm tăng tính thích nghi của Panamera GTS với đường đua và sự tiện dụng trong việc lái xe hàng ngày.

Panamera GTS giành giải trong phân khúc xe sedan
Panamera GTS giành giải trong phân khúc xe sedan

Đây là giải thưởng lần thứ 11 được tổ chức bởi tạp chí chuyên về xe hơi Auto Bild Sportscars. Đã có khoảng 72.500 độc giả tham gia bình chọn trong năm nay. Phần đông đều lựa chọn chiếc Panamera GTS cho hạng mục “dòng xe sedan của năm”. Giáo sư Stefan Utsch, Giám Đốc Dự Án – Kinh Doanh phụ trách dòng xe Panamera của Porsche đã vinh dự nhận giải thưởng từ tổng biên tập tạp chí Auto Bild Sportscars – ông Ben Arnold.

Thanh Tâm (Theo Porsche Vietnam)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico