15:53 - 30/03/2012 (GMT+7)

Ở Ấn Độ: Xe Audi sẽ trang bị còi to hơn

Audi sẽ trang bị cho những chiếc xe hơi của hãng với còi to hơn để dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Trong khi còi xe có thể gây khó chịu cho người tham gia giao thông ở nhiều quốc gia, tiếng còi lại trở thành thứ không thể thiếu trong giao thông ở Ấn Độ.

Ấn Độ là một quốc gia đang phát triển về mặt kinh tế, sự giàu có cá nhân gia tăng một cách đột biến cùng với dòng xe ô tô chảy vào quốc gia này một cách ồ ạt, hệ quả là, giao thông ở đây trở nên hỗn loạn ở hầu hết các nẻo đường con phố. Theo Times Live, Audi sẽ trang bị hệ thống còi xe to hơn trên những mẫu xe của hãng được bán vào thị trường này.

Còi xe Audi ở Ấn độ sẽ cho âm thanh to và réo rắt hơn so với loại được cung cấp ở Châu Âu hay Mỹ. Bên cạnh đó, Audi cũng sẽ thiết kế lại hàng ghế hành khách của những chiếc xe đó sao cho rộng rãi và tiện nghi hơn, đơn giản bởi vì người giàu có ở Ấn Độ sẽ có lái xe riêng và họ sẽ ngồi ở vị trí sau người lái.

Hệ thống đường xá của Ấn Độ đa phần lạc hậu, trong khi xe ngựa, xe bò kéo, xích lô và xe đạp thường xuyên giành giật, chen lấn, đan xen với xe hơi và xe tải về không gian.

Có đến hơn 133.938 người bị tai nạn giao thông ở Ấn Độ năm 2010, theo Cục lưu trữ tội phạm quốc gia (Ấn Độ), tính trung bình có 366 người chết mỗi ngày khi tham gia giao thông.

Bảo An (theo timeslive)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,