11:15 - 23/08/2013 (GMT+7)

Nissan phát triển phiên bản hybrid cho Murano và Rogue

Mặc dù chiếc Pathfinder hybrid mới vẫn chưa được bán ra nhưng Nissan đã lên kế hoạch phát triển 2 phiên bản hybrid nhỏ hơn của Murano và Rogue.

Theo Carla Bailo, Phó chủ tịch mảng nghiên cứu phát triển của Nissan thì Murano và Rogue sẽ được thiết kế lại trong vài năm tới. Thời điểm này Nissan mang đến thiết kế mới cho hai mẫu xe trên là hợp lý vì Rogue chưa cho thay đổi nào từ khi ra mắt năm 2008, cùng năm đó Murano cũng được thiết kế lại lần cuối tính đến thời điểm này.

Được biết, những thế hệ tiếp theo của xe sẽ được trang bị công nghệ hybrid. Đây là 1 phần của kế hoạch tận dụng lợi thế của hệ thống truyền lực trên Pathfinder hybrid của Nissan. Dự kiến, 1 năm sau khi phiên bản động cơ xăng mới được giới thiệu Nissan sẽ công bố phiên bản hybrid của hai chiếc CUV này.

Nissan Murano concept 2014 có thể là thiết kế tương lai của phiên bản hybrid
Nissan Murano concept 2014 có thể là thiết kế tương lai của phiên bản hybrid

Pathfinder hybrid là chiếc SUV mới của Nissan, xe trang bị động cơ tăng áp I-4 2.5L kết hợp với động cơ điện và hộp số biến thiên liên tục. Tổng công suất mà xe có thể đạt được là 250 mã lực. Mặc dù chưa có đánh giá chính thức nhưng hãng xe Nhật cho biết xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,41 lít/100 km khi chạy trong phố, 8,71 lít/100 km khi chạy đường cao tốc.

Nếu được trang bị công nghệ hybrid, hai chiếc SUV cỡ nhỏ Murano và Rogue hứa hẹn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, giúp Nissan cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ lớn nhất là khi những chiếc xe hybrid đang dần trở thành xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online