17:02 - 24/09/2010 (GMT+7)

Ngắm Ford Ranger mới ở Sydney

Nhà sản xuất ôtô Mỹ – Ford chuẩn bị giới thiệu mẫu xe bán tải Ford Ranger thế hệ mới tại Triển lãm Ôtô quốc tế Australia. Đây là sản phẩm toàn cầu thế hệ mới nhất được phát triển tại Úc và bán tại 180 thị trường trên thế giới.

Chiếc xe Ranger hoàn toàn mới là sản phẩm toàn cầu của Ford theo chiến lược MỘT-Ford. Được thiết kế và chế tạo dựa trên nền tảng của xe bán tải toàn cầu tại Trung tâm phát triển sản phẩm mới của Ford tại Campbellfield và nhà máy tại Geelong, Úc, Ford Ranger mới thực sự được biến đổi để xứng đáng với ngôi đầu bảng trong phân khúc xe tải nhỏ trên toàn thế giới.

Ông Joe Hinrichs – Chủ tịch Ford Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi phát biểu tại buổi giới thiệu: “Úc đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của dòng sản phẩm mới nhất này của Ford trên toàn cầu. Chiếc xe là minh chứng tuyệt vời cho năng lực phát triển các sản phẩm tuyệt vời có khả năng cạnh tranh cao của chúng tôi dựa trên kế hoạch MỘT Ford.”

Ranger hoàn toàn mới có thiết kế mới mẻ và ấn tượng hơn hẳn trong khi vẫn thừa hưởng toàn bộ các điểm mạnh đặc trưng của dòng xe tải hạng nhỏ vốn là sở trường của Ford. Chiếc xe gây ấn tượng bởi sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của các phiên bản động cơ mới, khả năng kéo và chịu tải đặc biệt, đồng thời có một chất lượng lái vượt trội.

Triển lãm ôtô quốc tế Australia 2010 diễn ra từ ngày 15 đến 24 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sydney.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам необходима квалифицированная помощь автоюриста в Самаре? Вам поможет Анатолий Владимирович

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://mexicanpharmacy1st.shop/# buying prescription drugs in mexico

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying from online mexican pharmacy: mexican online pharmacies prescription drugs -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://mexicanpharmacy1st.shop/# mexico pharmacy