15:57 - 20/10/2011 (GMT+7)

MINI Cooper S bị điều tra tại Mỹ

Vừa qua, cơ quan An toàn Giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) hiện đang tiến hành điều tra 36.000 chiếc MINI Cooper S vì nghi vấn liên quan đến động cơ.

NHTSA Mỹ vừa qua đã công bố mở cuộc điều tra sơ bộ những chiếc MINI Cooper S đời 2007 – 2008 vì nguy cơ cháy động cơ. Cơ quan này khẳng định đã nhận được 13 phản hồi của người tiêu dùng về tình trạng cháy khoang động cơ của MINI Cooper S.

Trong số 13 người tiêu dùng mà NHTSA nhận được phản hồi, thì có 8 khách hàng kêu ca về việc khoang động cơ của MINI Cooper S bốc cháy khi xe đỗ lại và chìa khóa đã được rút ra, 5 người còn lại khẳng định MINI Cooper S bị cháy trụi thành than.

Nếu như NHTSA quyết định thu hồi, sẽ có khoảng 36.000 chiếc MINI Cooper S bị thu hồi tại thị trường Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin về những ca thương vong liên quan đến lỗi động cơ trên MINI Cooper S.

 
Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online