08:51 - 12/09/2011 (GMT+7)

Maserati SUV lộ ảnh trước thềm Frankfurt

Ảnh nóng của Maserati SUV đã bị đăng tải lên mạng vài giờ trước, bức ảnh này nằm trong quyển sách hướng dẫn dành cho khách thăm quan Frankfurt Auto Show.

Đây chắc chắn là chiếc SUV của Maserati SUV concept sẽ có màn ra mắt vào tuần sau tại triển lãm Frankfurt. Theo các kí giả có mặt tại Frankfurt, họ vẫn chưa rõ liệu chiếc SUV concept của Maserati có được thiết kế dựa trên chiếc Jeep Grand Cherokee hay không. Nhưng nhìn vào những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV concept, có thể thấy nó hoàn toàn mang những đường nét quen thuộc của những chiếc xe khác trong gia đình Maserati. Đó là cặp đèn pha vuốt ngược ra phía sau, lưới tản nhiệt hình bầu dục hơi lõm vào trong và cả khe gió ở hai bên hông của chiếc SUV concept. 

Bức ảnh bị tung lên mạng nằm trong sách hướng dẫn của triển lãm Frankfurt
Bức ảnh bị tung lên mạng nằm trong sách hướng dẫn của triển lãm Frankfurt

Chiếc SUV này có thể được bắt đầu sản xuất vào năm 2013, với việc tung mẫu xe thể thao da dụng sang trọng này vào thị trường, CEO tập đoàn Fiat Sergio Marchionne muốn tăng doanh số bán hàng của thương hiệu này (Maserati) lên 50.000 chiếc. Năm ngoái, Maserati chỉ bán được 5.675 xe. Có vẻ như Fiat muốn làm một điều tương tự như mẫu xe Cayenne đã làm cho hãng Porsche.

 

Maserati SUV sử dụng động cơ xăng 4.7L V8 công suất 450 mã lực, hộp số tự động ZF 8 cấp, thị trường châu Âu sẽ có thêm phiên bản máy dầu. Chiếc xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy của Chrysler đặt tại Detroit, Mỹ, đây cũng là nơi sản xuất chiếc Jeep Grand Cherokee.

Theo Egmcartech/Gtspirit

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# legitimate canadian online pharmacies