09:15 - 13/10/2011 (GMT+7)

Land Rover và Jaguar hợp tác với Chery?

Rất có thể Land Rover và Jaguar sẽ bắt tay với nhà sản xuất Chery để sản xuất các mẫu xe sang của họ tại Trung Quốc.

 

Hãng Tata Motors tỏ ý sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Land Rover và Jaguar để cải thiện doanh số bán hàng của hai mác xe trên, đặc biệt là Jaguar. Nhà sản xuất Ấn Độ không muốn nhìn hai mác xe sang trọng của Anh phải đối mặt với cảnh suy tàn.

Bên cạnh đó, hãng xe Ấn Độ còn đề cập đến việc họ đang có ý định lắp ráp và sản xuất những mẫu xe của hai thương hiệu trên tại Trung Quốc. Tuy nhiên, Land Rover và Jaguar không thể xâm nhập thị trường này một cách thoải mái, bởi theo luật pháp Trung Quốc, họ phải hợp tác với một nhà sản xuất xe hơi tại địa phương. Thêm vào đó, hàng rào thuế quan của Trung Quốc rất cao, đây là một biện pháp hiệu quả ngăn cấm việc nhập xe, cho nên bất kì nhà sản xuất nào muốn bán xe của họ ở Trung Quốc đều phải bắt tay với các nhà sản xuất địa phương. 

Land Rover và Jaguar muốn bán sản phẩm tại Trung Quốc sẽ phải hợp tác với Chery
Land Rover và Jaguar muốn bán sản phẩm tại Trung Quốc sẽ phải hợp tác với Chery

Mới đây, Reuters và China Business Review đăng tải thông tin hai mác xe sang hàng đầu nước Anh đã quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác với Chery, họ đang chờ sự đồng thuận từ chính quyền địa phương để bước đầu thực hiện việc xây dựng nhà máy lắp ráp và sản xuất của mình tại Trung Quốc.

Nhà máy của Jaguar và Land Rover đặt tại Trung Quốc có thể sản xuất khoảng 40.000 xe/năm, tất cả sẽ chỉ được bán trong thị trường nội địa.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# online canadian drugstore