11:47 - 17/04/2012 (GMT+7)

Lamborghini có đại lý xe đầu tiên ở Nga

Automobili Lamborghini vừa có buổi ra mắt ấn tượng tại thủ đô Moscow, đánh dấu sự trở lại của hãng siêu xe bò tót tại đây.

Khi Lamborghini chưa có đại lý chính hãng tại Nga, khách hàng nước này thường phải tìm cách mua xe đã qua sử dụng hoặc xuất ngoại để mua được chiếc xe mới nhất. Nhận thấy tiềm năng của thị trường này, Lamborghini quyết định mở đại lý đầu tiên tại đây cùng với sự liên kết với Burevestnik Group – tập đoàn xe hơi và du thuyền hạng sang có trụ sở ở thủ đô Moscow.

Buổi ra mắt đại lý mới được tổ chức ở phòng tranh nghệ thuật Collector Gallery tại Moscow. Đây là phòng tranh ở bên dưới lòng đất, đã thu hút đông đảo chủ xe Lambor và các khách mời quan trọng của hãng, sự có mặt của Stephan Winkelmann – Tổng giám đốc kiêm CEO của Automobili Lamborghini và siêu xe Lamborghini Aventador LP 700-4 mới.

CEO Winkelmann nhấn mạnh về sự có mặt của Lamborghini ở Nga là bởi đây là một thị trường quan trọng và sự cam kết của hãng về những sản phẩm siêu xe mới nhất đại diện cho những giá trị hoàn hảo, không khoang nhượng và không khiếm khuyết.

Ông Andrey Lomakin, đồng sở hữu tập đoàn Burevestnik Group cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào là đại diện cho Lamborghini ở Moscow.”

Tại buổi ra mắt, Lamborghini đã giới thiệu mẫu siêu xe mới nhất của hãng Lamborghini LP-700-4 Aventador với người tiêu dùng Nga. Buổi khai mạc chính thức showroom Lamborghini mới tại Moscow dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Bảo An (theo autoweek)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới