15:48 - 4/12/2012 (GMT+7)

KIA sẽ sản xuất phiên bản hiệu suất cao cho cee’d

Đây là xác nhận mới nhất từ phía Kia trong đó phiên bản hiệu suất cao dành cho mô hình 3 cửa sẽ có tên là pro_cee’d GT và mô hình 5 cửa là cee’d GT, cả hai đều được ra mắt vào năm 2013.

Hai phiên bản GT mới của Kia Cee’d được trang bị động cơ 1.6L GDi mới với bộ tăng áp Twin-scroll (hai cửa hút khí nạp). Kết quả là công suất cùng mô-men xoắn đã tăng lên đáng kể.

Công suất của phiên bản GT sẽ là 150 kW (201 hp), tăng 51% so với động cơ không Turbo, mô-men xoắn 265 Nm, tăng 61%. Động cơ 1.6L GDi mới đi kèm hộp số tay 6 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,9 giây.

Hệ thống khung gầm và hệ thống treo cũng có sự thay đổi lớn để đảm bảo khả năng hoạt động linh hoạt và mạnh mẽ của phiên bản này.

Để tạo sự khác biệt so với phiên bản thông thường, Kia cee’d GT và pro_cee’d GT sẽ có thêm các tính năng độc đáo nhằm làm nổi bật cá tính và các trải nghiệm lái xe mà họ cung cấp.

Đối với nội thất, việc bổ sung ghế ngồi thể thao Recaro, bàn đạp hợp kim và các vật liệu trang trí sẽ giúp tạo ra một không gian hiệu suất cao, hấp dẫn cho cả người lái lẫn hành khách.

Dự kiến, Kia sẽ bắt đầu sản xuất hai mẫu xe này vào giữa tháng 5 năm 2013 tại nhà máy Kia ở Zilina, Slovakia và bán ra khắp châu Âu vào giữa năm sau. Giá và thông số kỹ thuật sẽ được Kia công bố gần ngày bán ra thị trường.

Ngô Minh (Kia)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://coffeeroom.by/ и вы сможете купить кофе лучших брендов

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t.me/s/mleon_ru изучите всю необходимую информацию про популярное заведение «LEON».

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Портал fermerstvo.in.ua пользуется большой известностью. Здесь вы найдете актуальную информацию. Ознакомиться

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

дорожный велосипед купить https://velo4u.ru/