14:17 - 27/09/2011 (GMT+7)

Kia Rio 2012 giá 14.350 USD

Sau khi hé lộ mẫu hatchback 5 cửa Rio ra thế giới tại triển lãm Geneva hồi tháng 3, Kia tiếp tục công bố giá cho mẫu xe.

Theo đó, giá khởi điểm nhà sản xuất đưa ra từ 14.350 USD cho bản số tay và 15.450 USD cho phiên bản số tự động (cả hai đã bao gồm phí vận chuyển). Trong khi đó, bản SX – phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm sẽ có giá 18.750 USD (cũng đã tính kèm phí vận chuyển).

Những đối thủ của Rio trong cùng phân khúc Subcompact Hatchback là Ford Fiesta và Chevrolet Aveo.

Mẫu mới có 3 gói trang bị, gồm LX, EX và SX, trong đó, bản cơ sở được cung cấp tiêu chuẩn là điều hòa nhiệt độ, hệ thống lái điện tử EPS, hệ thống âm thanh với USB và radio vệ tinh SiriusXM. Thêm một số trang bị an toàn như cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ leo dốc HAC và quản lý ổn định xe VSM. Nội thất có định vị và hệ thống thông tin giải trí UVO do Kia và Microsoft hợp tác phát triển.

Tất cả các phiên bản Rio 2012 khác nhau đều được trang bị động cơ 1.6L GDI 4 xylanh với tùy chọn hộp số tay 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Phiên bản chạy xăng có công suất 138 mã lực và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu 7,84l/100km nội thành và 5,88L/100km xa lộ. Kia cũng sẽ cung cấp thêm tùy chọn công nghệ khởi động ISG, cho phép xe cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu, đạt 7,58L/100km nội thành, trong khi thông số tiêu thụ trên xa lộ vẫn giữ nguyên.

Theo Carscoop

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы