09:39 - 30/06/2011 (GMT+7)

Kia hợp tác với “sao” bóng rổ

Kia Motors Mỹ mới tuyên bố, họ đã kí hợp đồng với ngôi sao bóng rổ Blake Griffin của giải nhà nghề NBA để chàng cầu thủ này trở thành phát ngôn viên toàn cầu của hãng.

Blake Griffin hiện đang chơi cho đội NBA của Los Angeles Clippers và mới chiến thắng giải NBA Slam Dunk Contest 2011 hồi tháng 2. Tại Mỹ, bóng rổ là môn thể thao rất được ưa chuộng nên việc lựa chọn Blake Griffin làm phát ngôn viên của Kia là một quyết định khôn ngoan.

Trong khi đó, Kia là một trong những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong nền công nghiệp xe hơi Mỹ. Hiện Kia đang chiếm 3,8 % thị phần tại quốc gia này. Riêng doanh số tháng 5 đã tăng mạnh đến 53% so với cùng kì năm ngoái (tháng 5/2010, sản lượng tiêu thụ của Kia tại Mỹ đạt 48.212 xe).

“Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian gần đây, chúng tôi vẫn tiếp tục tập trung vào nâng cao hình ảnh thương hiệu với chiến lược hợp tác cùng Blake Griffin – ngôi sang bóng rổ hàng đầu,” Michael Sprague – phó chủ tịch thương mại của hãng chia sẻ.

Griffin sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Kia và làm đại diện hình ảnh chothương hiệu của hãng xe Hàn Quốc. Trước đó, clip ghi lại hình ảnh Griffin nhảy qua chiếc Kia Optima đã thu hút được hãng triệu người xem khi đăng tải lên Youtube. Hiện, Kia cũng là nhà bảo trợ chính thức cho giải NBA.

Clip Griffin và cú nhảy qua chiếc Optima để giành chiến thắng NBA Slam Dunk Contest 2011:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# medication canadian pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://36and6health.shop/# uk pharmacy no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe