Infiniti đặt mục tiêu chiếm khoảng 10% thị phần xe sang vào năm 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc, hãng sẽ phải tăng sản lượng tiêu thụ gấp 3 lần, từ 170.000 chiếc lên 500.000 chiếc sau 5 năm nữa.
Nhãn hiệu xe sang của Nhật dự định tung ra một loạt mẫu mới trong vòng 5 năm tới, gồm cả chiếc dẫn động cầu trước đầu tiên của hãng và model thuộc phân khúc C mà tiêu biểu là bản concept Etherea.
Giám đốc kế hoạch và truyền thông của Infiniti, ông Andy Palmer hé lộ rằng, nhà sản xuất đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu ra một số thị trường mới. Như ông chia sẻ, mục tiêu là hãng sẽ có các đại lý bán xe tại 70 nước khác nhau vào năm 2016. Hiện tại, Infiniti mới xuất hiện tại 38 thị trường trên toàn thế giới.
Khi Infiniti được giới thiệu tại châu Âu vào năm 2008, vấn đề lớn nhất mà hãng gặp phải là thiếu bộ nhận diện thương hiệu. Trong một nỗ lực phát triển, nhà sản xuất đã hợp tác với đội đua Red Bull và tham gia giải vô địch F1, đồng thời tung ra mẫu FX50 được phát triển dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa hãng với đội đua này.
Infiniti FX50 Performance Concept lấy cảm hứng từ giải đua xe Công thức 1 (F1) và tay đua Sebastian Vettel của đội Red Bull. Tay đua người Đức 24 tuổi hiện là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Infiniti – một trong những nhà tài trợ của Red Bull. Infiniti cho biết Vettel cũng có đóng góp vào việc thiết kế xe FX50 này.
Infiniti FX50 Performance Concept |
Theo Autocar
Ý kiến của độc giả
0 bình luận