07:48 - 24/12/2011 (GMT+7)

GM triệu hồi Chevrolet Captiva

General Motor (GM) chuẩn bị triệu hồi khoảng hơn 15 ngàn chiếc Chevrolet Captiva trên toàn cầu do chúng có nguy cơ cháy.

Cục an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa thông báo, họ đã phát hiện ra những chiếc xe điện mở rộng phạm vi hoạt động của GM là mẫu Chevrolet Volt cũng có khả năng bốc cháy nếu nước làm mát máy quanh pin lithium ion bị rò rỉ ra ngoài và kết tủa trên chính chiếc pin đó.

Nguyên nhân là bởi tay lái trợ lực điện trên những chiếc  Chevrolet Captiva đời 2011 – 2012 khi bị nóng có thể sẽ gặp phải một vấn đề nghiêm trọng đó là  làm dầu thủy lực bị rò rỉ, nếu chẳng may gặp phải tia lửa điện sẽ dẫn đến bốc cháy trong khoang động cơ.

Đợt triệu hồi này sẽ ảnh hưởng tới 3.150 chiếc Chevrolet Captiva đời 2011 – 2012 tại Mỹ, còn lại là thị trường toàn cầu. Theo đại diện của GM cho biết, những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi lần này sẽ được thay thế một hệ thống trợ lực tay lái mới an toàn hơn.

Hiện chưa có báo cáo nào về lỗi trên khiến Chevrolet Captiva đời 2011 hoặc 2012 bị bốc cháy. GM khẳng định, khả năng xảy ra rủi ro trên rất thấp và việc Chevrolet Captiva bị bốc cháy chỉ xảy ra trong những điều kiện nhất định như khi xe lưu thông quá lâu trên đường gây nóng máy…

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# medication canadian pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://36and6health.shop/# uk pharmacy no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe