05:42 - 22/07/2015 (GMT+7)

Fiat Chrysler nhận liên tiếp 6 giải thưởng về chất lượng

Trong suốt 20 năm kể từ khi giải thưởng chất lượng của Strategic Vision ra đời, Chrysler hay FCA chưa từng mơ đến việc sẽ dành vị trí dẫn đầu cuộc thi này, cho đến hôm nay.

Theo đó, với 6 giải thưởng đoạt được bao gồm Xe cỡ nhỏ đa năng nhất (Fiat 500), động cơ thay thế cỡ nhỏ tốt nhất (500e), chiếc Coupe tốt nhất (Dodge Challenger), mẫu SUV bản khởi điểm tốt nhất (Jeep Wrangler Unlimited), mẫu SUV cỡ trung tốt nhất (Dodge Durango) và thương hiệu bình dân tốt nhất (Ram), FCA đã trở thành người dẫn đầu trong giải thưởng về chất lượng danh tiếng của Strategic Vision. Còn nhớ trước đây vào năm 2010, FCA chỉ đạt được duy nhất một danh hiệu.

2015-jeep-wrangler-black-edition-ii-to-bow-in-geneva_1

“Chất lượng xe thành phẩm đang ngày càng cao”, Strategic Vision cho biết và dẫn chứng rằng “18 năm trước 85% các mẫu xe ra mắt thị trường có > 0,5 lỗi/xe. Hiện tại không một hãng xe nào có tỉ lệ cao như vậy”. Giải thưởng chất lượng của Strategic Vision đánh giá chất lượng xe thông qua 155 tiêu chí dựa trên trải nghiệm của hơn 46.000 khách hàng.

Cùng chia sẻ vị trí thứ 2 sau FCA là Volkswagen và General Motors với mỗi người 5 giải thưởng. Chiếc Mini Cooper Roadster có điểm chất lượng cao nhất trong tất cả các mẫu xe được đánh giá, xếp sau lần lượt là Corvette Stingray Convertible và Coupe. Chiếc Chevy Colorado là mẫu xe Mỹ đầu tiên dành giải thưởng Xe bán tải tiêu chuẩn tốt nhất trong hơn 10 năm qua, trong khi chiếc Nissan Titan đạt giải Xe bán tải cỡ lớn tốt nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestmexico.com/# buying prescription drugs in mexico

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Букмекерская контора «Леон» - это идеальная платформа для азартных игр. Здесь

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace