10:04 - 23/06/2012 (GMT+7)

Ferrari ra mắt 458 Italia phiên bản Rồng

Cuối cùng thì 458 Italia phiên bản Rồng cũng chính thức ra mắt sau “sự cố đáng xấu hổ” của nó vào tháng 5. Giá bán của siêu xe này là 879.000 USD, cao hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn.

Ferrari sản xuất 458 Italia phiên bản rồng để kỷ niệm năm Rồng và đánh dấu 20 năm sự có mặt của Ferrari ở thị trường Trung Quốc. Phiên bản đặc biệt đã được tiết lộ trong tháng 4 và dự kiến ra mắt trong tháng 5 nhưng không thành công và nó phải hứng cơn bão phẫn nộ của người dân sau khi để lại dấu lốp ở trên cổng thành cổ Nam Kinh.

Được sản xuất giới hạn ở 20 chiếc, 458 Italia phiên bản Rồng bắt nguồn cảm hứng từ hình tượng Long Mã – loài Ngựa có cánh và vảy Rồng trong truyền thuyết của người phương Đông, tượng trưng cho sức mạnh và sự tôn quý, cũng có nghĩa để chỉ những nhân vật xuất chúng lỗi lạc.

Vành la-zăng phủ màu vàng
Vành la-zăng phủ màu vàng

Chiếc xe được sơn màu đỏ may mắn được gọi là ‘Marco Polo red’. Biểu tượng Rồng vàng bên trên capô được thiết kế thành dải màu vàng đen chạy dọc thân xe giống kiểu xe đua. Giá bán của mỗi chiếc là 5,588 tỷ tệ, tương đương 879.000 USD. Cao hơn đáng kể so với giá của một chiếc 458 tiêu chuẩn được bán ở thị trường TQ là 3,88 triệu tệ (628.000 USD).

Nội thất trang trí các hoạ tiết thêu màu vàng trên tựa đầu ghế, trong khi nút khởi động động cơ của mỗi chiếc trong số 20 chiếc xe đặc biệt được khắc ký tự rút gọn theo tiếng Trung nghĩa là ‘start’. Tấm biển với dòng chữ 20th Anniversary Special Edition được gắn trên bảng điều khiển.

Khôi Nguyên (theo carnewschina)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook