08:25 - 1/09/2011 (GMT+7)

DC100 concept – chiếc Land Rover Defender tương lai

 Chỉ hai tuần nữa, chiếc concept Land Rover Defender DC100 sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt. Defender concept được lấy cảm hứng từ những mẫu Land Rover Defender dành cho quân đội từ những năm 1948.

Land Rover nói rằng Defender mới sẽ ra mắt vào năm 2015, ngoài ra họ chưa hé lộ bất kì thông tin nào khác. Thế hệ tiếp theo của dòng xe off road này sẽ được cải tiến để phù hợp hơn với các tiêu chuẩn an toàn thế giới và tiêu chuẩn khí thải chung.

Land Rover gọi chiếc DC100 concept là “modern interpretation” – thể hiện sự hiện đại của Defender truyền thống. Nó được chế tạo dưới sự giám sát của giám đốc thiết kế Gerry McGovern. Điều đáng nói nhất là kiểu dáng của chiếc DC100 hoàn toàn rời bỏ thiết kế của Defender phiên bản hiện tại, nó sở hữu bộ lốp lớn, đường nét thiết kế khá giống với Ford Bronco – nhất là ở phần hông xe. Ít nhiều người sẽ liên tưởng tới việc DC100 đã vay mượn thiết kế của Ford Bronco, bởi vì McGovern trước đây từng làm việc cho hãng Ford.

Ford Bronco
Ford Bronco

 

Ngoài những bức ảnh công bố cho mọi người thấy về hình dáng của chiếc concept, Land Rover chẳng đả động gì đến phần quan trọng nhất của chiếc xe nằm dưới nắp ca-pô. Trước khi Land Rover hé lộ hình ảnh của chiếc DC100, nhiều tin đồn cho rằng chiếc concept này sẽ sử dụng  động cơ turbodiesel tương tự như người anh em LR4 hoặc Range Rover Sport nhưng dung tích chỉ 3.0L. Ngoài ra, hệ thống hybrid cũng có thể trang bị cho DC100 khi Land Rover muốn mọi người thấy rằng Defender sẽ mang một hình ảnh mới thân thiện với môi trường hơn.

Land Rover DC100 concept
Land Rover DC100 concept

 

Nói về tính năng offroad, DC100 concept sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường tinh vi hơn mẫu xe hiện tại. Hệ thống này cũng từng hoạt động tốt trên những mẫu LR4 và Rang Rover, vì vậy nó cũng sẽ hoạt động tốt với chiếc concept và hứa hẹn mang lại cho chiếc xe này nhiều khả năng đáng ngạc nhiên. Thêm vào đó, DC100 sẽ được trang bị tời kéo để đối phó với những trường hợp xấu nhất. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от