11:07 - 16/12/2012 (GMT+7)

Dẫn đầu doanh số, Mercedes vẫn “không vui”

Mercedes-Benz đang là thương hiệu thắng thế trên phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi mà hãng này đứng đầu về doanh số bán hàng.

Mặc dù Mercedes vẫn dẫn đầu doanh số bán hàng trong 11 tháng đầu năm với khoảng 245.910 xe được bán, nhưng lãnh đạo của hãng xe này vẫn có vẻ không vui khi chỉ nhỉnh hơn đối thủ sừng sỏ BMW một con số không đáng kể.

Tuy nhiên, khi trả lời Reuters, Steve Cannon người đứng đầu Mercedes-Benz Mỹ cho biết việc giành chiến thắng trong cuộc đua về doanh số bán hàng tại Mỹ trong năm nay là khá bất ngờ. Ông cũng cho biết thêm Mercedes Mỹ không chịu áp lực nào từ trụ sở chính của hãng tại Đức cả về doanh số cũng như vị trí dẫn đầu tại đây.

Mercedes đang phải cạnh tranh khốc liệt trên phân khúc xe sang
Mercedes đang phải cạnh tranh khốc liệt trên phân khúc xe sang

Mercedes-Benz dự kiến sẽ bán được khoảng 270.000 chiếc tại Mỹ trong năm nay. Tuy nhiên, hãng xe Đức có thể không thực hiện được con số trên vì sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, đặc biệt là BMW.

Tính đến cuối tháng 11 doanh số bán hàng của Mercedes chỉ hơn BMW 1.849 xe. Trong khi đó, BMW lại đang có lợi thế hơn khi tung ra nhiều gói ưu đãi lớn cho khách hàng. Việc giảm giá cùng các chương trình khuyến mại lớn chắc chắn sẽ giúp BMW tạo ra sức đột phá trong doanh số bán hàng tại tháng cuối cùng của năm. Vào tháng trước, doanh số bán hàng của BMW tăng lên 45% với 31.213 và rất có thể “ngôi vương” của Mercedes sẽ khó giữ được lâu.

Việt Đức (theo Leftlanenews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,