09:34 - 2/03/2010 (GMT+7)

Chủ tịch Toyota không hề đơn độc

Nhiều thành viên các đai lý bán lẻ xe Toyota ở Mỹ đã cố gắng liên lạc với nhau, cùng đến ủng hộ giới chức Toyota tại phiên điều trần thứ 3 về vấn đề an toàn xe hơi trước Thượng viện Mỹ diễn ra vào ngày 2/3.

Hàng tuần nay, Tammy Darvish, chủ một đại lý bán lẻ Toyota ở Silver Spring, Md., và một số thành viên Hiệp hội các đại lý bán lẻ ôtô quốc tế Mỹ đã cố gắng liên lạc với các nhà bán lẻ Toyota trên toàn nước Mỹ, sau đó liên hệ với Bộ Thương Mại, đề xuất được tham dự cuộc điều trần ngày 2/3 để ủng hộ các nhà lãnh đạo Toyota sẽ tham gia trả lời chất vấn.

“Chúng tôi muốn mọi người biết rằng tất cả mọi thành viên của Toyota đều đang nỗ lực hết sức để khắc phục sự cố của những cuộc thu hồi”, bà Darvish nói.

Ở Mỹ, Toyota có 1.458 đại lý bán lẻ với hơn 114.000 công nhân luôn tích cực tham gia hai phiên điều trần đầu tiên của hãng này tuần trước, ủng hộ các vị lãnh đạo Toyota trong suốt thời gian diễn ra phiên điều trần.

Không rõ những nỗ lực của họ có tác động tích cực đến giới chức Mỹ hay không tuy nhiên hiện nay các luật sư vẫn không ngừng đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến nguyên nhân xe tăng tốc đột ngột gây tai nạn khiến 34 người Mỹ thiệt mạng.

Đáp lại, ông Toyoda liên tục xin lỗi và khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sự cố nói trên nhưng dường như giới lãnh đạo Mỹ vẫn không hài lòng với những câu hứa hẹn của vị chủ tịch 52 tuổi này. 

Mặc dù vậy, ông Toyoda vẫn được thành viên các nhà bán lẻ, công nhân và nhiều người ủng hộ khác của hãng ở Washington hoan nghênh.

“Tôi biết, tôi không hề đơn độc”, Toyoda nói bằng tiếng Anh. “Tôi không biết nói thế nào để tỏ lòng biết ơn của tôi đối với mọi người”.

Hôm nay, 2/3, giới chức Toyota sẽ có một cuộc điều trần nữa trước Thượng viện Mỹ, Phó chủ tịch Toyota Takeshi Uchiyamada và Shinichi Sasaki và Chủ tịch Toyota Bắc Mỹ Yoshi Inaba sẽ tham gia trả lời chất vấn.

(Nguồn: Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online