08:29 - 1/04/2011 (GMT+7)

Chỉ 3 xe Lamborghini Sesto Elemento cho Mỹ

Lamborghini đã khẳng định đưa Sesto Elemento lên dây chuyền sản xuất cho dù, chỉ có rất ít xe sẽ được ra lò. Mỹ – thị trường tiêu thụ xe số 2 thế giới cũng chỉ có may mắn được mua mới 3 chiếc.

Với số lượng hạn chế và những chế tác cầu kì, không ai có thể chắc chắn thời điểm cụ thể Lambor bắt đầu bán xe. Tuy nhiên, một đại lý ở La Jolla, phía bắc San Diego đã khẳng định rằng hãng xe bò mộng hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. Theo kế hoạch, Mỹ sẽ được phân phối đúng 3 chiếc trong tổng số 10 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

 

Tại Mỹ, Lamborghini Sesto Elemento sở hữu giá bán kỉ lục – 3,44 triệu USD. Nhiều tin đồn đoán cho rằng, mỗi chủ nhân khi đặt hàng sẽ phải trả trước 300.000 USD tiền đặt cọc, số còn lại thanh toán khi giao hàng. Với giá tiền đó, chủ xe không chỉ được sở hữu một thân xe đẹp mắt với công nghệ các bon tinh xảo, mà còn là khối động cơ mạnh mẽ. Động cơ V10 có công suất 570 mã lực, đặc biệt tỷ số trọng lượng/công suất là 1,75 kg/mã lực. Nhờ tiêu chuẩn kỹ thuật này mà xe có thể tăng tốc dễ dàng từ 0-100km/h trong 2,5 giây ngắn ngủi. Tốc độ cực đại của mãnh thú này đạt 300km/h.

 

Ở Việt Nam, Lamborghini cũng là mác xe được khá nhiều đại gia để mắt. Từ tháng 5/2007 tới nay, ít nhất đã có ba chiếc Gallardo (trong đó có một phiên bản đặc biệt SE), một chiếc Murcielago, một chiếc Murcielago LP640, một chiếc Murcielago LP670-4 SV và một chiếc Lamborghini LP570-4 Superleggera từng được du nhập vào Việt Nam.

 
Theo Topspeed

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

medikamente rezeptfrei: günstigste online apotheke - internet apotheke

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

buy valacyclovir without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

internet apotheke: medikament ohne rezept notfall - online apotheke deutschland