08:21 - 13/07/2011 (GMT+7)

Chevy Cruze tại Mỹ có máy dầu

General Motors quyết định sẽ tung mẫu Chevrolet Cruze máy dầu ra thị trường Mỹ – tin đưa theo hãng AP hôm 11/07.

Nguồn tin cũng cho hay, phiên bản máy dầu của Chevrolet Cruze sẽ tiêu thụ khoảng 50mpg ( tương đương 4,7L/100km) trên đường cao tốc, do đó hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn về hiệu suất nhiên liệu ngày càng chặt chẽ của thị trường Mỹ vốn nhiều cạnh tranh.

Một nguồn tin cũng cho hay, phiên bản Cruze máy dầu nhiều khả năng cần ít nhất 2 năm sau khi được giới thiệu để chính thức thâm nhập thị trường. Tuy vậy, hãng AP không xác nhận tin này do chưa thấy nhà sản xuất đưa ra ý kiến.

Hiện, phiên bản máy dầu của mẫu Cruze đã có mặt tại Australia và châu Âu, nhưng để đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu về hiệu suất nhiên liệu mà chính quyền Mỹ đề ra, động cơ của xe sẽ phải cải tiến đôi chút. Chưa thấy phát ngôn viên của hãng, ông Tom Wilkinson bày tỏ ý kiến về những thông số cụ thể.

Được biết, có khả năng mẫu Buick Verano phiên bản 2012 sẽ cùng Cruze chia sẻ bệ gầm. GM sẽ bắt tay vào sản xuất Verano tại Orion Township, Michigan từ mùa thu này.

Theo AP

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online