11:04 - 23/08/2013 (GMT+7)

Chevrolet sẽ ra mắt Camaro mới tại triển lãm Frankfurt 2013

Hai phiên bản coupe và convertible của Chevrolet Camaro sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2013.

Những thông tin được Chevrolet tiết lộ. Theo đó, Camaro mới vẫn được trang bị động cơ V8 6.2L cho công suất khoảng 426 mã lực, mô-men xoắn cực đại 567Nm. Xe có hai tùy chọn hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động. Chevrolet Camaro có thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5,2 giây đôi với bản coupe, phiên bản convertible chậm hơn 0,2 giây.

Thiết kế khí động học trên Chevrolet Camaro được cho là cung cấp nhiều không khí để làm mát hiệu quả hơn đồng thời giữ cho xe ổn định ngay cả khi chạy với vận tốc cao. Chevrolet trang bị cho Camaro lưới tản nhiệt rộng hơn, thêm những lỗ thông hơi trên nắp ca-pô giúp tản nhiệt và nâng cao tính khí động học…

Chevrolet Camaro mới sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013
Chevrolet Camaro mới sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013

Nội thất trên Camaro có thêm màu sắc mới, hệ thống Chevrolet MyLink nằm ở trung tâm bảng điều khiển với màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị các thông tin cơ bản và tài xế có thể “giao tiếp” với xe thông qua màn hình này. Chevrolet cho biết Camaro mới là phiên bản được làm lại nhiều nhất kể từ khi ra đời thế hệ thứ 5 vào năm 2006.

Chevrolet Camaro mới sẽ có giá khoảng 55.000 USD cho phiên bản coupe và 63.000 USD cho phiên bản convertible. Sau khi trình diễn tại Frankfurt Motor Show 2013, Camaro mới sẽ được bán ra cuối năm nay.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy oxycodone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online