15:36 - 7/12/2011 (GMT+7)

CEO Honda thừa nhận thất bại của Civic 2012

Doanh số bán hàng giảm, hàng tồn kho cao và nhận được nhiều lời chỉ trích tại Mỹ là những dấu hiệu điển hình của một mẫu xe mờ nhạt và không thành công, tất cả đều có ở Honda Civic 2012.

Như thường lệ, các hãng xe có lẽ chỉ dừng lại ở lời xin lỗi thực tế ngắn ngủi, tuy nhiên CEO Honda – Takanobu Ito đã đứng ra nhận trách nhiệm về sự thất bại của mẫu xe Civic 2012 trong đó bao gồm cả doanh số bán ít ỏi của mẫu xe tại Mỹ và nhấn mạnh rằng Honda luôn nghiêm túc tiếp nhận phản hồi từ thị trường toàn cầu.

Giám đốc điều hành của Honda cũng cho biết rằng điều cần làm bây giờ chính là hướng về phía trước sau thất bại đã qua, ông cũng tiết lộ Honda đang nghiên cứu để cho ra đời một phiên bản mới sớm hơn bình thường để giải quyết những lời chỉ trích của chiếc xe.

Xe Honda Civic bản mới thiết kế lại không nhận được nhiều sự ủng hộ kể từ khi ra mắt vào tháng 4. Tạp chí Consumer Reports lần đầu tiên không đưa mẫu xe này vào danh sách khuyên người tiêu dùng lựa chọn. Nhà báo Dan Neil của tờ The Wall Street Journal cho rằng mẫu xe mới này “giống như kẻ phản bội của Honda”.

Không có gì ngạc nhiên, tờ Automotive News chỉ ra doanh số của Civic tại Mỹ trong 10 tháng đầu năm nay đã giảm 15% trong khi toàn thị trường ôtô Mỹ tăng 10% so với năm ngoái. Dù lý do một phần là nguồn cung bị ảnh hưởng do thảm hoạ động đất và sóng thần ở Nhật, sau đó là lũ lụt ở Thái Lan, nhưng thực tế cho thấy là Civic 2012 đã không đáp ứng được kì vọng của thị trường.

Theo Autoblog

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# medication canadian pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://36and6health.shop/# uk pharmacy no prescription

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price