06:57 - 27/04/2011 (GMT+7)

Cadillac – Justin Bieber làm từ thiện

Trong một động thái mới nhất nhằm hỗ trợ tổ chức phi lợi nhuận Cure Duchenne, Cadillac đã quyết định bán đấu giá vé xem các đêm nhạc của Justin Bieber.

Quyết định này được hãng xe nước Mỹ đưa ra hồi cuối tuần qua. Những fan hâm mộ của Justin Bieber có thể tham gia đấu giá từ ngày 25/4 đến 1/5. Chiến dịch cũng được quảng bá rộng rãi trên kênh Clear Channel và Sirius/XM.

Theo đó, khách hàng có thể “dự thầu” một chuyến đi dành cho 2 người để tới xem các đêm nhạc của Justin Bieber, tại những địa điểm được lựa chọn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Ngoài ra, người trúng thầu còn được tặng kèm một đĩa nhạc mới nhất của Justin Bieber mang tên “Never Say Never – Bản phối lại.”

Việc đấu giá vé xem ca nhạc được Cadillac thực hiện để gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận Cure Duchenne. Tổ chức này chuyên nghiên cứu các phương pháp nhằm nâng cao nhận thức và chữa trị căn bệnh nhược cơ Duchenne. Hiện nay, căn bệnh nhược cơ đang ảnh hưởng đến khoảng 20.000 bé trai và nam thanh niên tại Hoa Kỳ. Nếu không may nhiễm căn bệnh di truyền này, trẻ sẽ phải ngồi xe lăn ở tuổi 12, hoàn toàn mất khả năng vận động trước tuổi 20 và hầu hết các bệnh nhân đều không thể sống tới tuổi trưởng thành.

Cadillac là nhãn hiệu xe sang hàng đầu tại Mỹ với lịch sử hình thành từ năm 1902. Trong những năm gần đây, Cadillac vẫn ngày một hoàn thiện mình bằng kĩ thuật tiên tiến và công nghệ hiện đại.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://klinikaflorovoi.ru/ запишитесь онлайн, чтобы воспользоваться услугами женской консультации. В

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexican pharmacy: mexico pharmacies prescription drugs - best online pharmacies in

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וגוף הוא הדגש שלו על טיפוח האנרגיה המינית ועל רתימת כוחו