21:04 - 28/04/2012 (GMT+7)

Aston Martin bán ra 100 chiếc DBS phiên bản cuối

Đến cuối năm nay, Aston Martin sẽ giới thiệu phiên bản mới năm 2013 để thay thế cho DBS, nhưng trước đó hãng sẽ ra mắt phiên bản cuối của DBS gồm có 100 chiếc.

Ở đầu thập kỷ trước, Vanquish ra sau DB7 với ngoại hình khỏe khoắn hơn và trang bị động cơ V12 công suất 450 mã lực, rồi sau đó là Vanquish S có công suất 514 mã lực. Tiếp tục Vanquish bị thay thế bởi DBS vào năm 2007 và trước khi Vanquish chính thức đi vào quá khứ, hãng xe Anh đã tung ra 40 chiếc Vanquish S Ultimate Edition (phiên bản cuối). Giờ cũng tương tự như vậy, sẽ có một số lượng hạn chế phiên bản DBS Ultimate Edition trình làng trước khi mẫu xe kế nhiệm của nó xuất hiện vào cuối năm nay.

Những chiếc xe DBS phiên bản cuối sẽ không sử dụng hệ truyền động và hệ thống treo của bản DBS tiêu chuẩn, mà sẽ theo khuôn mẫu của phiên bản đặc biệt DBS Carbon Black Special Edition – không chỉ có màu sơn đặc biệt, theo Aston Martin cho biết, nó cần đến 50 giờ công của một thợ nam chỉ để lắp bộ la-zăng đặc biệt. DBS Ultimate Edition sẽ được cung cấp ở cả hai dạng xe Coupe và Volante mui trần cùng với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn so với DBS thông thường.

Mẫu xe DBS Carbon Black Special Edition trình làng tại triển lãm Frankfurt vào mùa thu năm ngoái và được bán ra thị trường chỉ đi với hộp số tự động 6 cấp. Trong 100 chiếc DBS phiên bản cuối, dự kiến có ít hơn 30 chiếc dành cho khách hàng Mỹ, còn lại sẽ được Aston Martin bán ra trên toàn thế giới. Giá bán của mỗi chiếc vào khoảng 288.000 USD.

Khôi Nguyên (theo carandriver)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới